เตือนภัย!! เปิบสยอง!! ชาวเน็ตจวกเละ ห้างดัง ขายกุ้งแถมตะกั่ว !?

เตือนภัย!! เปิบสยอง!! ชาวเน็ตจวกเละ ห้างดัง ขายกุ้งแถมตะกั่ว !?

เพจดังจวกยับ ซื้อกุ้งจากห้างดังเจอตะกั่วยัดหัว !! ชี้ ตะกั่ว 1 อันเท่ากับโดนโกงตัวละ 9 บาท ชาวเน็ตร่วมประณาม วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการให้เด็ดขาด

วันนี้ (14 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ Charn Cha-Cha Chat-Cha Fan Club ได้มีการโพสต์ภาพกุ้งที่ทางเพจระบุว่าซื้อมาจากห้างดัง แต่กลับพบตะกัวลูกใหญ่ฝังอยู่ในหัว โดยมีการบรรยายภาพดังกล่าวว่า

We Found Heavy Metal Prawn !!
ด่วน!! ฝากเพื่อนๆระวังกันด้วย ใกล้ตรุษจีนแล้ว เช้านี้เราเพิ่งเจอ#ตะกั่วในหัวกุ้ง มันบุกมาในห้างค้าส่งใหญ่แล้วอะ !! กล้าใส่ตะกั่วแล้วสารพิษอย่างอื่นใส่ไหมอะ?!? กินตัวไปแล้ว แบ่งลูกด้วยนิดหน่อย

ปรึกษาหน่อยทำไงดีอ่ะ? ยังไม่ได้แจ้งใคร แค่เอากุ้งไปเปลี่ยนก็จบง่ายๆ? คุ้มค่าเดินทางไม๊เนี่ย? เสียความรู้สึกสุดๆ ตะกั่วอันนึงเท่ากับโกงประมาณ 9 บาทต่อตัว แค่ครอบครัวเรามันไม่แพงหรอก ถูกโกงน้ำหนักนิดหน่อย
แต่ๆๆ ห้างมีสาขาทั่วประเทศเป็นร้อยนะ กี่คนที่กำลังจะโดนหลอก? ตรุษจีนใกล้เข้ามาแล้ว เคยได้ยินแต่คนโดนหลอกตามร้านเล็กๆในตจว. ไม่คิดว่าจะกล้าลามปามมาถึงห้างใหญ่ คิดว่าห้างไม่ได้ยัด แต่ไปซื้อมาจากคนที่ยัด ถ้าห้างมีอำนาจมีกำลังคน อยากเชียร์ให้บุกล้มล้างขบวนการ จัดการให้เข็ด

‪#‎ValentineSurprise‬#ได้ยินเสียงของหล่นดังตุ๊บดังมากในหม้อควานหาดู #ดีใจนึกว่าสามีแอบเซอร์ไพรส์ใส่แหวนเพชรเอาไว้ในกุ้ง #ดังขนาดนี้หนัก 10 กะรัตชัวร์ชัวร์ #เขี่ยๆดูเจอตะกั่ว 10 กรัม #สับสน #เคลมร้านไหนดี #ร้านเพชรหรือซูเปอร์มาเก็ต #ร้องไห้หนักมาก #ล้อเล่น

หลังจากภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ก็ได้รับความสนใจจากสมาชิกเป็นจำนวนมาก พร้อมมีผู้นำไปแชร์ต่อและเข้ามาแสดงความเห็นประณามการกระทำซึ่งเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค โดยมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่า ตะกั่วดังกล่าวอาจมาจากฟาร์ม คือ เวลาส่งกุ้งมาจากฟาร์ม ต้องใช้เครื่องตรวจโลหะก่อนหนึ่งรอบ ซึ่งเครื่องดังกล่าวอาจไม่สามารถตรวจคัดกรองได้ 100 เปอร์เซ็นต์

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์