เตือนภัย! ผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน

เตือนภัย! ผู้หญิงขับรถคนเดียวตอนกลางคืน

ในขณะนี้ในโลกออนไลน์แชร์ข้อความเตือนภัยผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวตอนกลางคืนบริเวณวังน้อย พหลโยธิน เนื่องจากมีขบวนการจี้รถ ทำให้เหมือนอุบัติเหตุ

โลกออนไลน์แชร์ข้อความเตือนภัยผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวตอนกลางคืนจากคุณ View Cy ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมาเวลา 05.00 น. โดยข้อความระบุว่า

เตือนภัย!! ผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวตอนกลางคืนแถววังน้อย พหลโยธิน มีขบวนการจี้รถ ทำให้เหมือนอุบัติเหตุ ถ้าเกิดเหตุอะไรไม่ต้องจอดรถ ไม่อย่างนั้นจะโดนทุบรถแบบเรา มีรถมาจี้หลัง ตบไฟให้หลบ มากันหลายคัน พอหลบแล้วก็ปาดหน้า เบรกใส่ ชนจนเสียหลัก พอจอดข้างทางก็เอาไม้มาทุบรถ ไม่อยากจะคิดว่าถ้าเปิดประตูลงรถไปจะเป็นยังไง รถคู่กรณีเป็นรถดัดแปลงด้านหลังเป็นห้องแช่แข็ง ป้ายทะเบียนขาวดำ ซึ่งผิดกฏหมายแน่นอน และขับเป็นขบวนมา 10 กว่าคัน น่ากลัวมากๆ อีกอย่างรถก็ไม่มีโลโก้บริษัทอะไรเลย พอไปแจ้งความที่ สน. ท้องที่ ก็มีเด็กเดินเอาโทรศัพท์มาให้ร้อยเวรคุย บอกว่าเฮียขอคุยด้วย ตำรวจก็ปฏิเสธที่จะคุย คือ เวลาตอนนั้นตี 5 มีเคสเราเคสเดียวในโรงพัก คิดว่าเป็นเจ้าของบริษัทแน่ๆ ตอนนี้ ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้า และการติดต่อใดๆ เคสชนด้านข้างประกันรับเคลมเป็นอุบัติเหตุ แต่ทุบรถหมายเอาชีวิตหรือทรัพย์สิน เป็นคดีอาญา แต่ก็นะ จะเอาอะไรไปสู้กับอิทธิพลแบบนั้น แค่วันนั้นเอาชีวิตรอดมาได้ และไม่เสียโฉมก็ดีนักหนาแล้ว จึงอยากฝากเพื่อนๆ ผู้หญิงที่ขับรถคนเดียวเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ว่า ถ้าเกิดเหตุคล้ายๆ แบบนี้ บริเวณวังน้อย อย่าจอดรถเด็ดขาด เดี๋ยวจะพลาดเหมือนเรา


ขอบคุณ voicetv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์