เตรียมเรียกสอบ อดีตพระมิตซูโอะ-ภรรยา คดียูฟัน!!!

เตรียมเรียกสอบ อดีตพระมิตซูโอะ-ภรรยา คดียูฟัน!!!


21 ส.ค. น.ส.ดารารัตน์ ซิ้มพัฒนวงษ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียูฟัน รายที่ 67 และนางชลทิชา ตรีทิพยพิสิฐกุล ผู้ต้องหารายที่ 68 ซึ่งเป็นแม่ของภรรยา ร.ท.ธนัท สุ่นปาน เจ้าของรถเบซ์คันที่จอดอยู่ในบ้านของ พล.ต.อธิวัฒน์ ซึ่งถูกอายัดไว้แล้ว และมีธุรกรรมการเงินกับยูฟันมูลค่ารวมนับสิบล้าน รวมถึงการหาลูกข่ายเข้าร่วมยูฟันเป็นจำนวนมาก เข้ามอบตัวกับตำรวจ

นางชลธิชา ได้อ้างว่าร่วมลงทุนกับบริษัทยูฟัน จำนวน 1 ล้าน 7 แสนบาท และได้กำไรคืนมาต่อเนื่อง และไม่เคยชักชวนใครร่วมเป็นสมาชิก ยืนยันว่าพล.ต.อธิวัฒน์ ไม่ได้เป็นผู้ชักชวนให้ตัวเองร่วมลงทุน และหลังพล.ต.อธิวัฒน์ ถูกดำเนินคดีก็ไม่เคยติดต่อกันอีก

ด้านน.ส.ดารารัตน์ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2557 นายอนนต์วร สืบสมาน และนายชัชวิทย์ มุตตามระ ที่ถูกตำรวจออกหมายจับเป็นผู้บรรยายชักชวนตัวเองให้ร่วมลงทุนกับยูฟัน ที่คลินิกเสริมความงาม ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าเป็นของ ภรรยาอดีตพระมิตซูโอะ ย่านทองหล่อ และวันดังกล่าว ภรรยา และอดีตพระมิตซูโอะ รวมถึงมีทหารยศพลโท ก็อยู่ภายในคลินิกดังกล่าวด้วย ซึ่งตัวเองจะแจ้งความกับตำรวจว่าเป็นผู้เสียหายด้วย

ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่กำลังเร่งประสานงานเพื่อเชิญอดีตพระมิซูโอะ และภรรยา รวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์