เตรียมยื่นอุทธรณ์คดีคาร่า พลสิทธิ์แอบกิ๊กสามี

ทนาย "จันทร์วิภา อัมภาพันธุ์กิจ" เผยไม่เห็นด้วยกับคำพิพากษาศาลเยาวชนฯยกฟ้อง"คาร่า พลสิทธิ์" ดารานางแบบดัง ในคดีแอบกิ๊กสามี เตรียมยื่นอุทธรณ์เดือน ธ.ค.นี้
 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่นางจันทร์วิภา หรือภาวิดา อัมภาพันธุ์กิจ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.คาร่า พลสิทธิ์ อายุ 40 ปี นางแบบชื่อดัง เป็นจำเลย เรียกค่าทดแทนกว่า 20 ล้านบาท กรณีชู้สาวกับนายสุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ อายุ 45 ปี อดีตสามีของ นางจันทร์วิภา นักธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโครงการ “ดิ เอมเพอเรอร์” 


นายสุพรรณ เสือหาญ ทนายความของนางจันทร์วิภา หรือ ภาวิดา อัมภาพันธุ์กิจ เปิดเผยว่า
 
ภายหลังจากศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พิพากษายกฟ้องคดีไปแล้วนั้น คณะทำงานทนายความกับนางจันทร์วิภา ได้รับสำเนาคำพิพากษามาศึกษาดูแล้ว ไม่เห็นพ้องกับคำพิพากษา จึงจะยื่นอุทธรณ์ในทุกประเด็นภายในเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ศาลแพ่งยังได้นัดพร้อมในคดีที่ น.ส.คาร่า เป็นโจทก์ฟ้องตนและนางจันทร์วิภา เป็นจำเลยเรื่องละเมิด โดยศาลนัดพิจารณาคดีต่อเนื่อง และจะสืบพยานโจทก์นัดแรกเดือนสิงหาคม 2551 รวมทั้งคดี ที่ น.ส.คาร่า ได้แจ้งความดำเนินคดีตนกับนางจันทร์วิภา ข้อหาหมิ่นประมาทไว้ ที่ สน.โชคชัย ซึ่งฝ่ายตนได้ไปให้การกับพนักงานสอบสวนแล้ว และให้การปฏิเสธโดยตลอด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์