เด้ง!ผกก.หาดใหญ่เข้าศปก.ตร.เซ่นจับบ่อน

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเด้ง ผกก.หาดใหญ่ เข้า ศปก.ตร. ตั้งจเรตำรวจสอบวินัย 5 เสือ เซ่นบ่อนพนัน

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงนามในคำสั่ง แต่งตั้ง พล.ต.ต.ธนพล สนเทศ รองจเรตำรวจ (สบ8) เป็นประธานสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีกำลังตำรวจกองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุม นายศุภสิทธิ์ บุตรดำรง พร้อมพวก 44 คน และของกลาง 6 รายการ แจ้งข้อหา ร่วมกันลอบเล่นการพนันโปปั่น พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดในป่าละเมาะใกล้สวนยาง ถ.สายบ้านพรุ ม.5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คำสั่งดังกล่าวระบุว่า ลักษณะความผิดเกี่ยวกับอบายมุขเป้าหมาย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกพิจารณาข้อบกพร่องประกอบด้วย พ.ต.อ.อดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ภูมินพเดช พรศรีภาค รอง ผกก.สืบสวน สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.สุหัช ดำน้อย สารวัตรฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.สงขลา ช่วยราชการสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ต.บัณฑูร เทพสุวรรณ สารวัตรสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จึงให้คณะกรรมการชุดที่ตั้งขึ้นดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริง หากพบผิดวินัยเรื่องอื่น หรือมีผู้อื่นเกี่ยวข้องให้ดำเนินการสืบสวนด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.อดุลย์ ได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ดิเรก บือราเฮง ผกก.สภ.หาดใหญ่ มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร. โดยขาดจากต้นสังกัด ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม เป็นต้นไป ให้ฝ่ายอำนายการ ศปก.ตร. จัดหาที่พักให้จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สำหรับ รอง ผกก. และสารวัตรที่รับผิดชอบงานป้องกันปราบปรามและงานสืบสวนของสถานี มอบหมายให้ พล.ต.ท.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 สั่งการในลักษณะเดียวกันด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์