เด้ง 6 เสือสน.พญาไทหลังชุดฉก.บุกทลายบ่อนกิ่งเพชร

ผบช.น.เซ็นคำสั่งย้าย 6 เสือสน.พญาไท

ช่วยราชการนครบาล 30 วัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบ หลังชุดเฉพาะกิจทลายบ่อน"เจ้เพลี้ย กิ่งเพชร" เผยตำแหน่ง สว.สป. เป็นตำแหน่งที่เพิ่งตั้งขึ้นเมื่อ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา


(6ตค.) เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) เปิดเผยว่า ได้มีคำสั่งให้ 6 เสือ สน.พญาไท ไปช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลเป็นเวลา 30 วัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หลังจากชุดเฉพาะกิจกองปราบปรามได้บุกเข้าทลายบ่อนการพนันไพ่ป๊อกเด้งชื่อดัง ซอยเพชรบุรี 5(ซ.กิ่งเพชร) ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. หรือที่รู้จักในกลุ่มของนักพนันในชื่อ “บ่อนเจ๊เพลี้ย กิ่งเพชร” เมื่อคืนที่ผ่านมา และสามารถจับกุมนักพนันได้ถึง 83 คน


" การสั่งการเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติของตำรวจ อย่างไรก็ตามจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายไม่เลือกปฏิบัติ พร้อมยืนยันว่าจะใช้ความสามารถของผมไม่ให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่นครบาล" พล.ต.ท.อัศวินกล่าว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ 6 เสือ สน.พญาไท ประกอบด้วย พ.ต.อ.วีระ เที่ยวรอด ผกก. พ.ต.ท.สุวัฒน์ ปราสัยระบิน รองผกก. สส. พ.ต.ท.โสภณ เหมจินดา รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ฤทธี ปานดำ สว.สส. พ.ต.ต.จตุรภัทร ภิรมย์แก้ว สวป. และพ.ต.ต.ประวีณณัฐ โพธิ์อ๊ะ สว.สป. ซึ่งเป็นตำแหน่งใหม่ที่เพิ่งตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์