เด็กแสบรำคาญเสียงสว่าน แอบตัดสายสลิงนั่งร้านช่างไฟ หวิดตกตึกตาย

เด็กแสบรำคาญเสียงสว่าน แอบตัดสายสลิงนั่งร้านช่างไฟ หวิดตกตึกตาย


สำนักข่าวซินหัวรายงานจากมณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน รายงานว่า เด็กวัย 10 ขวบ ชาวจีน ซึ่งที่กำลังดูการ์ตูนเรื่องโปรดอยู่ในห้องบนชั้น 8 ของอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในมณฑลกุ้ยโจวเกิดรำคาญเสียงของนายหลิว ช่างไฟที่กำลังใช้สว่านไฟฟ้าเจาะติดตั้งดวงไฟอยู่นอกหน้าต่างชั้น 8 เสียงสว่านดังจนรบกวนการดูโทรทัศน์ของเด็กชาย เขาจึงตัดสินใจเปิดหน้าต่างออกไปแล้วใช้มีดตัดเชือกสลิงนิรภัยที่ผูกนั่งร้านของนายหลิวจนขาด ทำให้ไม่สามารถขยับนั่งร้านขึ้นลงได้ ปล่อยนายหลิวให้ติดอยู่บนนั่งร้านกลางอากาศกว่า 40 นาที


นายหลิว พยายามตะโกนร้องบอกเพื่อนอีกคนที่ทำงานอยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้ช่วยฉุดเขาขึ้นไป เพื่อนเขาได้โทรให้หน่วยกู้ภัยฉุกเฉินให้มาช่วยเขาดึงตัวนายหลิวขึ้นมา ในที่สุดหน่วยกู้ภัยก็มาถึงและทั้งหมดต้องขึ้นไปที่ชั้น 11 เพื่อปล่อยเชือกอีกเส้นให้นายหลิวจับเพื่อดึงตัวขึ้นมาที่ชั้น 11 เนื่องจากผู้เป็นเจ้าของห้องในชั้น 9 และ 10ไม่อยู่ที่ห้องขณะเกิดเหตุ

นายหลิวตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจ พร้อมกับให้การว่า เขากำลังใช้สว่านไฟฟ้าเจาะเพื่อติดตั้งดวงไฟอยู่ด้านนอกอาคาร แต่จู่ๆนั่งร้านเกิดสั่นอย่างแรงและเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นไปดูก็พบเด็กชายวัย 10 ขวบคนดังกล่าว กำลังใช้มีดตัดเชือกสลิงนั่งร้านของเขาอยู่ นายหลิวตะโกนออกไปห้ามเด็กแล้วแต่เขาไม่ฟังยังคงตัดเชือกนั่งร้านจนขาด

จากนั้นนายหลิวจึงตะโกนเรียกเพื่อร่วมงานให้ช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม เด็กชายยอมรับสารภาพผิดกับตำรวจทั้งหมด แต่นายหลิวไม่ได้ดำเนินการฟ้องร้องแต่อย่างใด เนื่องจากพ่อของเด็กที่กลับมาจากทำงานแล้วยอมขอโทษและซื้อเชือกเส้นใหม่ชดเชยให้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์