เด็กแว้นซ่าซิ่งแหกด่านชนตำรวจเจ็บ

เด็กแว้นซ่าซิ่งแหกด่านชนตำรวจเจ็บ

พ.ต.อ.กฤตัชญ์  บำรุงรัตนยศ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อเวลา21.30 น. วันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่เป็นวัยรุ่นขับซ้อนสาม พุ่งชน ด.ต.สมัคร ดุยคำ ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังตั้งด่านตรวจเมาไม่ขับ บริเวณถนนศรีจันทร์ตัดถนนหน้าเมืองเขตเทศบาลนครขอนแก่น 


ส่งผลให้ ด.ต.สมัคร ศีรษะด้านขมับขวาได้รับแรงกระทบกระเทือนทำให้หัวปูดบวม  แต่อาการกระทบทางสมองไม่มี  ขณะที่กระดูกบริเวณไหลปลาร้าด้านขวาแตก เนื่องจากถูกรถจักรยานยนต์ล้มลง  นอกจากนี้ยังมีรอยแผลถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นแพทย์ได้เข้าเฝือกอ่อนดามไหล่พร้อมจะต้องเฝ้าดูอากาของกระดูกที่แตก 1-2 เดือน หากอาการไม่ดีขึ้นจะต้องผ่าตัดรักษาอาการต่อไป

พ.ต.อ.กฤตัชญ์ เปิดเผยด้วยว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ากล้องวงจรปิดเสีย และกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ จึงกำชับให้ตำรวจหาหลักฐานจากกล้องใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามเด็กแว้นที่ก่อเหตุ 

เบื้องต้นทราบว่าเป็นวัยรุ่นชายอายุประมาณ 16-18 ปี ขับขี่จักรยานยนต์แบบผู้หญิง ทะเบียนเลขท้าย 677 ขอนแก่น  โดยขับรถมาจากถนนหน้าเมือง 2 คัน เมื่อมาถึงสี่แยกดังกล่าวเห็นจุดตรวจจึงเลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีจันทร์ เมื่อ ด.ต.สมัคร โบกรถให้จอดกลับถูกเด็กแว้นขับรถพุ่งชนจนรถล้มลง จากนั้นเด็กแว้นรีบลุกขึ้นพร้อมขับรถหลบหนีไป

เด็กแว้นซ่าซิ่งแหกด่านชนตำรวจเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์