เด็กแว้น 80 คันซิ่งหนีวงแตก!! ตร.บุกจับ

เด็กแว้น 80 คันซิ่งหนีวงแตก!! ตร.บุกจับ

เด็กแว้น 80 คันซิ่งหนีวงแตก!! ตร.บุกจับขณะประลองความเร็ว รวบ 17 โจ๋

 เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.อ.พีระวัฒน์ มงคลสวัสดิ์ ผกก.สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา

พ.ต.ท.สุชน ซุ่มทองหลาง สวป. ร.ต.ท.พรภวิษณ์ สุดแสวง รอง สวป. ร.ต.ท.สุพรรณโรจน์ อิ่มวิเศษ รอง สวป. พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.พิมาย ได้เข้าจับกุมกลุ่มเด็กแว้นที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านหนองจิก ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมาว่า ทุกเย็นวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จะมีกลุ่มเด็กแว้นจับกลุ่มปิดถนนทางเข้าหมู่บ้านเพื่อประลองความเร็วกัน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยตำรวจบ้าน ได้สนธิกำลังกันเข้าปิดล้อมกลุ่มเด็กแว้นดังกล่าว ที่บริเวณถนนเข้าหมู่บ้านสายหนองจิก–ห้วยแถลง หมู่ที่ 13 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา 

 พบรถจักรยานยนต์กว่า 80 คัน กำลังเตรียมที่จะประลองความเร็วกัน เมื่อทั้งหมดเห็นรถตำรวจต่างคนต่างขับรถหนีไปคนละทิศละทาง บางคันก็หลบเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง ทำให้จับเด็กแว้นซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 17 คน พร้อมรถจักรยานยนต์ 17 คัน 

 ภายหลังจับกุมได้นำ ตัวทั้งหมดไปที่ สภ.พิมาย เพื่อรอผู้ปกครองนำหลักฐานมาติดต่อรับรถคืน

 ส่วนการดำเนินคดีก็จะแบ่งไปตามความผิดว่าคันไหนมีการแต่งซิ่งหรือดัดแปลง หรือไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นต้น ส่วนเยาวชนทั้งหมดให้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด และทำประวัติพร้อมนำส่ง พ.ต.ท.ธีระพล ไชยศรี พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์