เด็กอนุบาล ถูกปู่ล่วงละเมิดจนอวัยวะเพศฉีกขาด!

ชีวิตสุดเศร้าเด็กอนุบาลวัย 5 ขวบถูกปู่พยายามล่วงละเมิดทางเพศจนอวัยวะเพศฉีกขาด พบอยู่กันลำพังแค่ 2 คน เพราะพ่อเด็กติดยาเสพติด ส่วนแม่ไปมีสามีใหม่

เด็กอนุบาล ถูกปู่ล่วงละเมิดจนอวัยวะเพศฉีกขาด!

กรณีมีเด็กหญิงชั้นอนุบาล 3 อายุ 5 ปี โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ถูกคุณปู่อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นคนอุปการะเลี้ยงดูก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ โดยคุณครูประจำชั้นพบเห็นพฤติกรรมผิดสังเกต ขณะพาเด็กนักเรียนทำกิจกรรมกีฬาสี แต่เด็กบอกว่าเจ็บปวดที่อวัยวะเพศ เนื่องจากถูกคุณปู่ใช้อวัยวะเพศพยายามสอดใส่ ครูประจำชั้นจึงพาเด็กไปตรวจร่างกายที่สถานพยาบาลใกล้โรงเรียน พบว่าเด็กมีอาการซึม อ่อนเพลีย และอวัยวะเพศมีแผลฉีกขาด จึงแจ้งให้ทางผู้บริหารโรงเรียนรับทราบ


ล่าสุด วันที่ 4 ธ.ค. ผู้บริหารโรงเรียนยอมรับว่า มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริงกับเด็กอนุบาลของโรงเรียน โดยทราบเรื่องเมื่อวานนี้ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการประสานให้เจ้าหน้าที่คุ้มครองสิทธิเด็กพร้อมหน่วยงานสหวิชาชีพ รับตัวไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงหากพบว่าเด็กถูกล่วงละเมิดจริงก็เตรียมแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อผู้กระทำผิด



เบื้องต้นทราบข้อมูลว่า เด็กอยู่ในการเลี้ยงดูของคุณปู่ลำพัง 2 คน เพราะพ่อติดยาเสพติด ส่วนแม่แยกทางไปมีสามีใหม่ อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนจำเป็นต้องระมัดระวังในการเปิดเผยข้อมูล แต่พร้อมให้ความร่วมมือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการยื่นมือช่วยเหลือเด็กอย่างเต็มที่



ที่มา workpoint 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์