เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม.เที่ยววันเด็กกับ BTS ฟรี

เด็กสูงไม่เกิน 140 ซม.เที่ยววันเด็กกับ BTS ฟรี

วันเด็กปีนี้ (59) ซึ่งตรงกับวันที่ 9 ม.ค.BTS เปิดโอกาสให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม.นั่งฟรีตลอดทุกเส้นทาง รวมทั้งสถานีในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและสายสีลมเวลา 06.00-24.00 น. 

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส 

แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่สองของเดือนมกราคม ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 24.00 น. บริษัทฯ เปิดโอกาสให้เด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 140 เซ็นติเมตร นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรีตลอดทุกเส้นทาง รวมทั้งสถานีในส่วนต่อขยายสายสุขุมวิทและสายสีลม ซึ่งปกติจะยกเว้นค่าโดยสารเฉพาะเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม. เท่านั้น เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้เดินทางไปร่วมงาน และทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายตามสถานที่ต่างๆ ที่ทางภาครัฐบาล และเอกชนได้จัดเตรียมไว้  ซึ่งเด็กจะต้องเดินทางพร้อมผู้ปกครองขึ้นและลงสถานีเดียวกัน โดยบริษัทฯ จะจัดเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับเด็กและผู้ปกครองเพื่อเข้าออกในระบบอย่างปลอดภัยโดยผ่านประตูพิเศษ ซึ่งสามารถติดต่อขอรับคูปองการเดินทางได้ทุกสถานี

สำหรับสถานที่จัดกิจกรรมวันเด็กในเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ พิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร

 โดยลงที่สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต หรือ ท่องโลกใต้ทะเลที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ลงที่สถานีสยาม หรือ พาเด็กๆ ไปสนุกแบบสร้างสรรค์ ที่งาน วันเด็กศิลป์ @ BACC ตอน ส่งยิ้มให้โลก’ จัดขึ้นที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สามารถโดยสารรถไฟฟ้าลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เป็นต้น

สามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอตไลน์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000

ขอบคุณข้อมูลจาก VoiceTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์