เด็กสาวหนีจากบ้านพากันมั่วสุมในโรงแรม จับยกแก๊งชาย5หญิง3

เด็กสาวหนีจากบ้านพากันมั่วสุมในโรงแรม จับยกแก๊งชาย5หญิง3

เวลา 11.00 น. วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ต.ธนกร ธรรมลังกา สว.สส.สภ.เมืองน่าน พร้อมด้วย ร.ต.ท.นฤมิตร สุขแสง รองสว.สส นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองน่าน เข้าทำการปิดล้อม ห้องพักเบอร์ 201 โรงแรมเพิ่มพูนแมนชั่น และห้องพักเบอร์ 5 โรงแรมเฮือนน่าน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน หลังมีผู้ปกครองของเยาวชนหญิง อายุ 14 ปี บิดาของเยาวชนหญิง เข้าแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัวลูกสาว ซึ่งหนีหายออกจากบ้านและไม่ไปโรงเรียนมาเป็นเวลา 2 วัน โดยสืบทราบว่าได้หนีออกมาอยู่กับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเปิดโรงแรมมั่วสุมดื่มสุรา เสพยาเสพติด เกรงว่าลูกสาวจะได้รับอันตราย

 จากการบุกเข้าตรวจสอบ ตำรวจถึงกับผงะ เมื่อในห้องพักทั้ง 2 ห้อง พบเยาวชนชายหญิงกำลังมั่วสุมรวมตัวอยู่ในห้องพัก แต่ละคน มีอายุ เพียง 14 – 22 ปี เท่านั้น โดยมีคนอายุมากสุด 36 ปี เพียง 1 คน โดยภายในห้องพัก พบชุดนักเรียน นักศึกษา ขวดสุรา อุปกรณ์การเสพยาบ้า และยาบ้าจำนวน 1 เม็ด จึงนำตัวตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่า 8 ราย ได้แก่ นายสุรเชษฐ์ อำประสิทธิ์ อายุ 36 ปี นายโชคชัย เทียมทะนงค์ อายุ 22 ปี น.ส.ทัศพร ลือตัน อายุ 22 ปี นายนพรัตน์ ลือตัน อายุ 19 ปี นายสมควร บุญชุม อายุ 31 ปี นายรุ่งโรจน์ อาษากิจ อายุ 19 ปี เยาวชนหญิง อายุ 18 ปี และ อายุ 16 ปี ปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไปสอบสวน 

 สอบสวน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ให้การว่า เพื่อนทั้งหมดส่วนใหญ่เป็นเด็กมีปัญหา หนีโรงเรียน หนีออกจากบ้าน บางคนก็ทำงานเกี่ยวกับด้านการค้าประเวณี พอได้เงินมาก็จะมารวมกันเปิดห้องพัก เพื่อพักผ่อน บางครั้งก็จะมีรุ่นพี่ นำยาบ้ามาให้เสพ ซึ่งทุกคนก็เสพยาบ้ากันทั้งหมด ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

 ร.ต.ท.นฤมิตร สุขแสง รองสว.สส.สภ.เมืองน่าน เปิดเผยว่า การจับกุมเยาวชนในครั้งนี้ นับว่าเป็นปัญหาสังคม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งส่งตัววัยรุ่นทั้งหมดไปทำการบำบัดเรื่องยาเสพติด พร้อมทั้งตรวจสอบประวัติแต่ละคน เพื่อติดต่อผู้ปกครองมารับตัวบ้าน ซึ่งทุกคนจะถูกทำประวัติไว้ หากพบว่ามีการกระทำผิดซ้ำ ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเด็ดขาด รวมทั้งเอาผิดกับเจ้าของโรงแรมด้วย ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่ายังมีเยาวชนอีกหลายคนในเมืองน่าน หลงเดินทางผิด หนีออกจากบ้าน เข้าไปเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งต้องเร่งหามาตรการป้องกันต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์