เด็กมือบอน! จุดประทัดใส่ปากสุนัข กรามล่างหัก ปากแหว่ง

เด็กมือบอน! จุดประทัดใส่ปากสุนัข กรามล่างหัก ปากแหว่ง


เด็กมือบอน! จุดประทัดใส่ปากสุนัขจรจัด จ.นครปฐม กรามล่างหัก ปากแหว่ง ลิ้นห้อยโตงเตง ชาวเน็ตแนะสั่งสอนบุตรหลานให้เมตตาต่อสัตว์โลก ชี้ควรลงโทษคนขายประทัด

วานนี้ (29 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายการ ครอบครัวข่าวเช้า ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวสุดสลดของเจ้าสโนว์ สุนัขจรจัด ที่ จ.นครปฐม ถูกเด็กมือบอนเอาประทัดไปจุดในปาก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ทั้งนี้ก็มีคนพบเห็นและพาเจ้าสโนว์นำส่งโรงพยาบาลสัตว์ได้ทัน โดยสัตวแพทย์ระบุว่า เจ้าสโนว์นั้นบาดเจ็บสาหัส แผลเน่า ต้องผ่าตัดกรามล่างทิ้ง ทำให้ลิ้นห้อยโตงเตง เนื่องจากไม่มีที่รองรับ

อย่างไรก็ตาม ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็ได้มีคนแชร์เรื่องราวดังกล่าว และมีผู้ใจบุญช่วยกันระดมทุนช่วยเหลือเจ้าสโนว์เป็นจำนวนมาก พร้อมกับแสดงความคิดวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเด็ก โดยบางคนระบุว่า ผู้ปกครองควรปลูกฝังให้เด็กมีความเมตตาต่อเพื่อนร่วมโลก และสอนให้เด็กมีจิตใจอ่อนโยน ส่วนบางคนก็โทษร้านค้าที่ขายประทัดว่า ขายประทัดให้เด็กได้อย่างไร และควรมีการออกกฎหมายจับกุมการขายประทัดอย่างเคร่งครัด

ส่วนอาการล่าสุดของเจ้าสโนว์นั้น ตอนนี้การผ่าตัดเป็นไปอย่างเรียบร้อย ทางสัตวแพทย์ได้อนุญาตให้พาเจ้าสโนว์กลับบ้านได้ แต่เจ้าสโนว์ไม่มีบ้าน เนื่องจากเป็นสุนัขจรจัด ทางป้าต้อย มณีพร วงศ์จินดา ผู้ใจบุญที่รับเลี้ยงสุนัขจรจัด ได้รับอุปการะเจ้าสโนว์ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยมีเพื่อน ๆ ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ห้องจตุจักร ได้ระดมทุนช่วยเหลือค่าใช้จ่ายให้กับเจ้าสโนว์ และสุนัขจรจัดตัวอื่น ๆ ด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์