เด็กพิษณุโลกเล่นซนมุดโพรงดินถล่มตาย3

เด็กพิษณุโลกเล่นซนมุดโพรงดินถล่มตาย3


โพรงดินริมตลิ่งกั้นน้ำไหลเข้าหมู่บ้าน พังถล่ม ทับเด็ก พิษณุโลก เสียชีวิต 3 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาด ขุดไว้เป็นที่นั่งเล่น

พ.ต.ท.อนุศิษฐ์ ปารมีวิศิษฐ์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคันดินกั้นน้ำ ทรุดตัวถล่มลงมาทับร่างเด็กเสียชีวิต 3 ราย ที่บริเวณ บ้านเทิดชาติ หมู่ที่ 10 ต.บ่อภาค หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นคันดินสูงประมาณ 10 เมตร ซึ่งทำเป็นตลิ่งกั้นน้ำไหลเข้าหมู่บ้าน โดยที่บริเวณฐานของคันดินนั้น พบโพรงดินกว้างประมาณ 1-1.50 เมตร จำนวน 2 โพรง โดยที่โพรงแรกนั้นมีดินทรุดตัวลงมาปิดทับโพรงดังกล่าวเกือบทั้งโพรง และมีเสื้อผ้าวางอยู่ใกล้กับโพรงดินดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงช่วยกันขุดดินออกมาจากโพรงก็พบร่างเด็กน้อยจำนวน 3 คน ถูกดินทับร่างนอนเสียชีวิตอยู่ในโพรงดิน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมดในเวลาต่อมา คือ ด.ช.ศตายุ พาพัน อายุ 8 ปี ด.ช.กฤษณะ
สาสนะ อายุ 12 ปี และนายอิสรา พาพัน อายุ 16 ปี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า เด็กทั้ง 3 ราย ได้ไปขุดดินทำเป็นโพรงขนาดใหญ่ เพื่อที่จะทำเป็นที่นั่งเล่น แต่เนื่องจากตลิ่งกั้นคันดินดังกล่าวเป็นดินร่วนปนทราย และขณะที่เด็กทั้งหมดกำลังนั่งเล่นกันอยู่นั้น ดินได้เกิดทรุดตัวลงมาทับร่างเด็กทั้ง 3 ที่อยู่ในโพรงดิน จนเสียชีวิตดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์