เด็กชายวัย 9 ขวบ ร่ำไห้ นอนสภาพอิดโรย ไม่ได้กินข้าวสองวัน สืบถามจนรู้ความจริง สะเทือนใจ..

เด็กชายวัย 9 ขวบ ร่ำไห้ นอนสภาพอิดโรย ไม่ได้กินข้าวสองวัน สืบถามจนรู้ความจริง สะเทือนใจ..

พบเด็ก 9 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายต้องหนีจากบ้านมาอาศัยหน้าเซเว่นอีเลฟเว่นกบินทร์บุรี


หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบเด็กชายถูกทิ้งให้อยู่หน้าเซเว่นกบินทร์บุรี 2 วันแล้ว จึงไปรับตัวส่งรพ.กบินทร์บุรี เป็นการด่วน หลังจากได้รับการให้น้ำเกลือแล้วเด็กยังมีอาการอ่อนเพลีย เบื้องต้นทราบชื่อน้องเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบหรือ ด.ช.พชร นักเรียนชั้นป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ที่บ้านเช่าในเทศบาลตำบลกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

น้องเก่ง เล่าว่า ตนเองออกจากบ้านมาตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.2560 ที่ผ่านมา เนื่องจากพ่อเลี้ยงกับแม่และพี่ทุบตี ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน จึงอาศัยหลับนอนข้างเซเว่นจนร่างกายอ่อนเพลีย กระทั่งเจ้ารับแจ้งและรับตัวมาส่งที่โรงพยาบาล


นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้เดินทางมาดูและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งน้องเก่งพูดเหมือนเดิมว่าตัวเองถูกพ่อแม่ทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง จึงต้องหนีออกจากบ้านหาอยู่ตามที่ต่างๆ นายวัลลภ จึงติดต่อไปยังผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยติดตามพ่อแม่ของน้องให้มาที่โรงพยาบาลด่วน ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงพ่อแม่ของน้องเก่ง ได้มาหาลูกชายที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้และได้สอบถามลูก

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับฟังเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ข้อสรุปว่า ทางผู้ปกครองไม่พร้อมที่จะรับเลี้ยงดูแลลูกได้ จึงต้องทำเรื่องให้บ้านพักเด็ก รับไปดูแลชั่วคราวก่อนจนกว่าจะพร้อม สำหรับผู้ใจบุญ ต้องการจะช่วยเหลือน้องเก่ง สามารถติดผ่านมาได้ที่ นางณิชาภา ทิพยาภรณ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลกบินทร์บุรีหมายเลขโทรศัพท์ 086-991-7407

เด็กชายวัย 9 ขวบ ร่ำไห้ นอนสภาพอิดโรย ไม่ได้กินข้าวสองวัน สืบถามจนรู้ความจริง สะเทือนใจ..


ที่มา : soosana.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์