เด็กชาย 2 พี่น้อง หัดขี่รถจักรยานต์ยนต์ เสียหลักตกสระน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 14 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.เดโช คงสุข พนักงานสอบสวน สภ.บ้านนาเดิม ได้รับแจ้งมีเด็กขับรถจักรยานต์ยนต์ชนต้นยางเสียหลักตกสระน้ำเสียชีวิต 2 คน บริเวณพื้นที่บ้านธารนารี หมู่ที่ 8 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี อ.บ้านนาเดิม และทีมชุดปะดาน้ำของมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี 

 ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่กว้างประมาณ 20 เมตร มีความลึกประมาณ 10 เมตร อยู่ติดกับสวนยางพาราที่อยู่หลังบ้านของผู้เสียชีวิตน้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ ด.ช.ปรเมท บุญศรี อายุ 14 ปี และ ด.ช.ปรมัท บุญศรี อายุ 10 ปี ทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน ขับรถ จยย. เสียหลักชนต้นยางพาราตกลงไปในสระน้ำ จากนั้นนักปะดาน้ำของมูลนิธิกุศลศรัทธา สุราษฎร์ธานี จำนวน 5 คน ได้ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็สามารถงมหาร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนได้ขับรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีดำป้ายทะเบียน คจต 886 สุราษฎร์ธานี หายตัวไปตั้งแต่เวลา 18 .30 น.วันที่ 13 ก.ย. ทำให้แม่ ญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านระแวกใกล้เคียง ได้ช่วยกันตามหาหลายชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 00.10 น.แม่ของผู้เสียชีวิตได้เกิดความสงสัยว่าทำไม เจ้าน้ำเพรชสุนัขแสนรู้ที่ผู้เสียชีวิตทั้งสองเลี้ยงไว้ ได้ส่งเสียงร้องอยู่ภายในสวนยางพาราหลังบ้านตั้งแต่ตอนค่ำ จึงได้เดินเข้าไปดูจนพบว่ามีการเฉียวชนต้นยางพาราบริเวณที่เจ้าน้ำเพรชนั้งอยู่ จึงได้เรียกให้ญาติเข้ามาดู จนทราบว่าลูกชายทั้ง 2 คนได้ขับรถเสียหลักตกลงไปในสระน้ำ จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาพร้อมนักปะดาน้ำเข้าพื้นที่ ต่อมาก่อนที่นักปะดาน้ำมาถึงญาติของผู้เสียชีวิตได้งมหาร่างผู้เสียชีวิต แต่หาไม่เจอแค่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จึงได้ช่วยกันดึงรถ จยย.ขึ้นมาจากสระ จากนั้นเวลา 23.00 น.นักปะดาน้ำของมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ใช้เวลาเพียง 10 นาที ก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ

สอบถามนางพิชดา เพรชยัง อายุ 34 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า
ลูกชายทั้งสองได้ขับรถจักรยานยนต์กันรอบๆ บ้าน โดย ด.ช.ปรเมท พี่ชาย ได้หัดขับรถจักยานยนต์เป็นเพียง 2 วัน เท่านั้น ทำให้ยังไม่มีความชำนาญในการใช้รถ

ด้าน ร.ต.อ.เดโช คงสุข พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านนาเดิม กล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเก่าที่ใช่สัญจรภายในสวนยาง และผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้ขับรถเป็นใหม่ๆ เมื่อขับเข้าไปในสวนยางได้เกิดเสียหลักควบคุมรถไม่ได้ชนต้นยางพาราก่อนจะตกลงไปในสระน้ำที่มีความลึกประมาณ 10 เมตร เป็นเหตุให้เด็กทั้งสองเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านนาเดิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์