เด็กชาย 10 ขวบ น้อยใจแม่ไม่ให้เล่นเกมออนไลน์ - ผูกคอลาโลก

เด็กชาย 10 ขวบ น้อยใจแม่ไม่ให้เล่นเกมออนไลน์ - ผูกคอลาโลก


เด็กชาย 10 ขวบ น้อยใจมารดาไม่ให้เล่นเกมออนไลน์ - เข้าห้องผูกคอลาโลก

ช่วงเย็น แม่มาเคาะประตูเรียก  ไม่มีเสียงตอบ ใช้กุญแจเปิดประตู ถึงกับช็อค ลูกผูกคอในลักษณะนั่งทิ้งตัว  เรียกศูนย์นเรนทรเข้าช่วยเหลือ พบเสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว  

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ณัฐวัตร ไชยวรรณ์ ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ เด็กชายวัย 10 ขวบ ผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องนอน จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ 

โดยที่เกิดเหตุ  เป็นหมู่บ้านภายในซอยข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง พบมารดา นางมะลิ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี นั่งร้องไห้กอดร่างบุตรชาย ด.ช.ศิวัตรา อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งเสียชีวิตด้วยการผูกคอภายในห้องนอนของตนเอง โดยมีเจ้าหน้าที่พยาบาล จากศูนย์นเรนทร โรงพยาบาลระนอง คอยปลอบมารดาที่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ  

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา 
ด.ช.ศิวัตรา ได้เข้าไปนั่งเล่นเกมต่อสู้ออนไลน์ จนถูกมารดาดุ ให้เล่นเพียงชั่วโมงเดียว จากนั้นเดินหายเข้าไปในห้องนอน จนกระทั่งช่วงใกล้สี่โมงเย็น มารดาจึงไปเคาะประตูห้องเพื่อเรียกออกมาทานข้าวเย็น แต่เรียกไม่ขานรับ จึงไปนำกุญแจห้องมาเปิดประตู ก็ต้องตกตะลึงเพราะเห็นบุตรชายนั่งนิ่งในสภาพทิ้งตัว พิงผนังห้องที่หน้าต่าง ซึ่งมีม่านรูดปิด เมื่อเข้าไปใกล้พบมีเชือกไนล่อนสีขาว คล้องอยู่ที่คอซึ่งผูกติดกับเหล็กดัดปิดหน้าต่าง จึงรีบแกะเชือกคล้องคอออก และรีบอุ้มบุตรชายออกมา ก่อนจะรีบโทรแจ้ง ศูนย์นเรนทรเข้ามาช่วยเหลือ   

โดยยายของเด็กชาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนชอบเล่นเกม เล่นต่อสู้ออนไลน์ ประเภทที่ยิงกัน บางครั้งเล่นจนบ่นว่ามึนหัว  จนตนต้องบอกให้เลิกเล่นเกมและไปพักผ่อน ซึ่งเมื่อก่อนเที่ยงที่ผ่านมา แม่ดุห้ามไม่ให้เล่นเกมเนื่องจากเล่นเกินชั่วโมงแล้ว ก็ไม่คาดคิดว่าหลานชาย จะตัดสินใจอย่างนี้  

ภายหลังจากแพทย์เวร โรงพยาบาลระนองชันสูตร ลงความเห็นว่า กระดูกต้นคอหัก จึงทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต และทางเจ้าหน้าที่อนุญาตให้นำไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์