เด็กจมน้ำกระป๋องสี เสียชีวิต พ่อแม่ใจสลาย

เด็กจมน้ำกระป๋องสี เสียชีวิต พ่อแม่ใจสลาย

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับเเจ้งเหตุเด็กจมน้ำกระป๋องสีเสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 6 ม.12 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

      ตรวจสอบที่เกิดเหตุเด็กจมน้ำกระป๋องสีเสียชีวิต พบศพ ด.ญ.สุดารัตน์ สีเหลือง หรือ น้องขวัญอายุ 1 ปี ครึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ข้างถังสีขนาด 5 ลิตร ที่ภายในบรรจุน้ำเปล่า ใกล้ศพพบ น.ส.เฟิน (นามสมมติป) อายุ 17 ปี มารดาของผู้ตายนอนร้องไห้แทบใจจะขาด โดยมีเพื่อนบ้านให้กำลังใจอยู่

      เมื่อสงบสติอารมณ์ได้ น.ส.เฟิน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กจมน้ำกระป๋องสี ได้นั่งเล่นกับลูกสาวที่ลานปูนหน้าบ้านที่มีถังสีขนาด 5 ลิตรใส่น้ำเต็มถังอยู่ ระหว่างนั้นตนได้เข้าห้องน้ำที่บ้านเพื่อน ปล่อยให้น้องขวัญเดินเล่นอยู่คนเดียว อีก 5 นาที ต่อมาได้กลับมาที่บ้าน พบว่าน้องขวัญศีรษะทิ่มลงถังสีก้นถึงขาชี้ขึ้นฟ้า จึงรีบนำตัวลูกขึ้นมาจากกระป๋องสีแล้วพยายามเรียกชื่อลูกแต่ร่างน้องขวัญแน่นิ่งไม่เคลื่อนไหว จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่ไม่ทันเวลา ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

      ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยังบิดาของน้องขวัญ คือ นายเมย์ (นามสมมติ) อายุ 17 ให้รับทราบเรื่องเด็กจมน้ำกระป๋องสีที่เกิดขึ้น เพื่อนำศพผู้ตายไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป และคุมตัวน.ส.เฟินไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง



ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์