เดือดต่อเนื่อง! กลุ่มฮามาส ยิงทิ้งสายลับปาเลสไตน์ - ลากศพประจาน

เดือดต่อเนื่อง! กลุ่มฮามาส ยิงทิ้งสายลับปาเลสไตน์ - ลากศพประจาน


 กองทัพอิสราเอล ส่งเครื่องบินโปรยแผ่นปลิวเหนือฉนวนกาซา เตือนพลเรือนปาเลสไตน์ให้อพยพไปจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดฉากโจมตีภาคพื้นดินกับกลุ่มฮามาส ที่อาจเกิดขึ้นในอีกไม่นาน

            วันนี้ (21 พฤศจิกายน) สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ขณะที่การยิงตอบโต้ข้ามแดน ระหว่างทหารกองทัพอิสราเอล กับกองกำลังฮามาส ของชาวปาเลสไตน์ ในเขตฉนวนกาซา ที่ยังคงผลัดกันยิงตอบโต้กันอย่างหนัก ติดต่อกันมาเป็นวันที่ 7 และในวันนี้ เครื่องบินกองทัพอิสราเอล ได้บินโปรยแผ่นปลิวเหนือเขตฉนวนกาซา เตือนพลเรือนชาวปาเลสไตน์ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้อพยพออกจากบ้านเรือน ไปยังจุดปลอดภัย ย่านใจกลางเมืองกาซาซิตี้ ตามที่ระบุไว้ในแผ่นปลิว ซึ่งเขียนเป็นภาษาอาราบิก เนื่องจากกองทัพอิสราเอลอาจส่งกำลังทหารบุกฉนวนกาซาภาคพื้นดิน เพื่อจัดการกับนักรบฮามาส

            ด้าน สถานีวิทยุฮามาส อักซ่า รายงานในว่า ชายชาวปาเลสไตน์ 6 คน ถูกนักรบฮามาสยิงเสียชีวิต หลังถูกจับได้ว่า กลุ่มคนเหล่านี้อาจเป็นสายชี้เป้าและส่งข้อมูลให้อิสราเอล โดยการจับกุมมีหลักฐานอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วย และศพของ 1 ใน 6 คน ที่ถูกยิงทิ้ง ถูกกลุ่มนักรบฮามาสใช้เชือกมัดขาโยงกับรถจักรยานยนต์ ขี่ลากศพประจานไปตามถนนสายต่าง ๆ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์