เดือด! เสี่ยรับเหมาตามกระหน่ำยิงคู่กรณีสาหัส หลังออกจากศาล ยกฟ้องคดีข่มขืนภรรยา

เดือด! เสี่ยรับเหมาตามกระหน่ำยิงคู่กรณีสาหัส หลังออกจากศาล ยกฟ้องคดีข่มขืนภรรยา

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 มี.ค. พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จ.ชัยภูมิ สั่งระดมชุดช่วยคลีคลายคดีจากบก.ภ.จ.ชัยภูมิ เข้าไปเสริมร่วมกับชุดของ ร.ต.อ.อัศวินชัย มาตรแสง สว.สส.สภ.คอนสวรรค์ เนื่องจากตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ( 30 มี.ค.2560) ตำรวจสภ.คอนสวรรค์ได้รับแจ้งจากนายเรืองฤทธิ์ บุญกัน อาชีพทนายความ ว่ามีเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 หญิง 1 ขับรถติดตามไล่ยิงลูกความของตนระหว่างพาญาติๆขับรถยนต์กระบะกลับจากฟังคำพิพากษาของศาลจังหวัดชัยภูมิ

ทั้งนี้ในวันดังกล่าวศาลจังหวัดชัยภูมินัดฟังอ่านคำพิพากษาศาลฎีกาคดีบุกรุกและข่มขืน ของลูกความของตนชื่อนายอดุลย์ หรือน้อย แก้วจอมพล อายุ 30 ปี ในคดีนี้ที่ตกเป็นจำเลย โดยมีน.ส.มณีวงค์ รอนยุทธ อายุ 27 ปี เป็นโจทย์ฟ้อง ว่านายอดุลย์ ผู้ถูกตามไล่ยิงครั้งนี้ เป็นคนก่อเหตุบุกรุกและข่มขืนกระทำชำเราเมื่อคืนวันที่ 24 มิ.ย.2557 ต่อมาต่างฝ่ายต่างขอความเป็นธรรมต่อศาลยื่นต่อสู้คดีเรื่อยมาจนถึงชั้นศาลฎีกา โดยศาลฎีกาตัดสินยกฟ้องลูกความของตนที่ตกเป็นจำเลยในครั้งนี้

ทนายความระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับนายธีรวัฒน์ พิมพ์ปรุ สามีของน.ส.มณีวงค์ ฝ่ายโจทย์ ซึ่งมีอาชีพเป็นเสี่ยรับเหมาก่อสร้างในจ.นครราชสีมา จนมีการข่มขู่หมายเอาชีวิตกันหลังศาลตัดสินยกฟ้องคดี ก่อนเดินทางออกจากศาล แต่ทางญาติๆของลูกความทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไร และพากันขึ้นท้ายรถกระบะอีซูซุแคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บม.1082 ชัยภูมิ ของลูกความเดินทางกลับบ้าน

จนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนผ่านไร่มันสำปะหลังบนถนนสายชัยภูมิ-คอนสวรรค์ ระหว่างบ้านดอนหัน -โคกมั่งงอย อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ จู่ๆมีรถกระบะสีฟ้าตอนเดียวไม่ทราบยี่ห้อขับแซงขึ้นมาปาดหน้าบังคับให้ลูกความหยุดรถ จากนั้นคนร้ายคือนายธีรวัฒน์ และน.ส.มณีวงค์ ลงจากรถ จากนั้นนายธีรวัฒน์ชักอาวุธปปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิงใส่ด้านคนขับจนกระจกแตกละเอียด นายอดุลย์ถูกกระสุนปืนยิงหลายนัดจนฟุบแน่นิ่งท่ามกลางเสียงคนในรถพร้อมยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะรีบขึ้นรถของตนเองขับหลบหนีไป และยังได้พูดทิ้งท้ายว่า "มึงข่มขืนเมียกูมึงสมควรตาย"

จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้ขับรถกระบะหลบหนีมุ่งหน้าเข้าเขตอ.คอนสวรรค์ หลบหนีหายไปได้ยังลอยนวล ล่าสุดผบก.ภ.จ.ชัยภูมิ มีคำสั่งจัดชุดกำลังของจังหวัด เข้าไปเร่งช่วยคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว และมีการจัดชุดสืบสวนติดตามไล่ล่าคนร้าย ซึ่งมีการเปลี่ยนรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเป็นคันอื่นเพื่อหลบหนีตอนนี้รู้เบาะแสว่าหนีไปกบดานอยู่ที่จ.นครราชสีมา คาดว่าจะสามารถควบคุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

ทางด้านนายอดุลย์ ผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยถูกยิงตามร่างกายรวม 5 นัด แต่โชคยังดีคมกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ มีเพียงจุดเดียวที่ต้นคอ แพทย์สามารถช่วยรักษาให้ดีขึ้นและอยู่ในความดูแลแพทย์ในที่ปลอดภัยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์