เณรเบิร์ดเปิดตัวแฉ 7สมภาร คู่ขาเกย์-ครั้งละหมื่น


สมภารเกย์ - อดีตเณรเบิร์ด เข้าร้องนายนที ธีระโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การ เมือง เปิดโปงขบวนการสมภารเกย์ในจ.ลำพูน ซึ่งมีถึง 7 รูป 7 วัด ผลัดเปลี่ยนกันมาซื้อบริการทางเพศสมัยที่ยังบวชเณรเมื่อหลายปีก่อน
ตะลึงอีกพฤติกรรมพระเกย์ลำพูน อดีต"เณรเบิร์ด" ประสานกลุ่มเกย์การเมือง หอบภาพถ่าย ประสานกลุ่มเกย์การเมือง หอบภาพถ่ายหลักฐานออกมาเปิดแถลงแฉแหลก ระบุสมัยบวชอยู่ 3 ปี ได้หลับนอนกับพระระดับเจ้าอาวาสถึง 7 รูป 7 วัด ที่เป็นพระลูกวัดกับเณรอีกไม่นับ ชี้ตัวเองมีสภาพเหมือนเป็นหญิงบริการของพวกเจ้าอาวาส ได้ค่าตัวถึงครั้งละ 1 หมื่น มีรถรับส่งถึงที่ด้วย ยันทุกวันนี้พระใหญ่พวกนี้ยังมีอำนาจในวัด แต่เก็บอาการจนประชาชนดูไม่ออก เรียกร้องให้ลาจากผ้าเหลืองไปดีกว่า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ก.พ. นายนที ธีระโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การเมืองและเลขานุการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ ได้พาตัวอดีตสามเณรชื่อว่า

"เบิร์ด" มาเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมรูปถ่ายหลักฐาน ของบรรดาพระเกย์ระดับเจ้าอาวาส ในอิริยาบถต่างๆ

นายนที เปิดเผยว่า

หลังจากเปิดโปงเรื่องพระตุ๊ดสามเณรแต๋วไปแล้ว จนมีกรณีอื้อฉาวของพระครูโสภณปริยัติ อดีตเจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง จ.ลำพูน ที่เรียกกันว่าเจ๊ดาว ปรากฏว่ามีประชาชนโทรศัพท์แจ้งเบาะแสเพิ่มเติมจนรับสายแทบไม่ไหว ทางสายด่วนกุลเกย์ จึงอยากให้มหาเถรสมาคม หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการให้มีสายด่วนอะไรก็ได้ที่จะทำให้ประชาชนได้โทรศัพท์แจ้งเบาะแส เพราะตนตัดสินใจจะไม่เปิดรับเบาะแสอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าภารกิจของตนมีมาก อยากให้ประชาชนโทรศัพท์บอกกับหน่วยงานภาครัฐดำเนินการโดยตรงเลยจะดีกว่า


นายนทีกล่าวว่า

สำหรับวันนี้ตนพาน้องเบิร์ด ซึ่งเป็นอดีตสามเณร ที่เคยแจ้งเบาะแสถึงตน ว่าเคยถูกพระระดับเจ้าอาวาส หรือระดับพระครู ซื้อตัวและพาตัวไปร่วมหลับนอนในกุฏิวัดต่างๆ ในจ.ลำพูน ถึง 7 วัด 7 รูปมาแล้ว พร้อมที่จะออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของพระเหล่านี้ทั้งหมด น้องเบิร์ดบอกว่าถึงแม้เขาจะสึกไปแล้วก็ตาม แต่มันรู้สึกเหมือนกับเป็นแผลลึกอยู่ในใจ เขาอยากจะมาไถ่บาป อย่างน้อยก็จะทำให้รู้สึกดีขึ้น จึงได้เดินทางมาที่เชียงใหม่ และได้เดินทางไปยังวัดต่างๆ ขอรูปภาพเพื่อมายืนยันเท่าที่จะขอมาได้

"ถึงแม้อดีตเขาอาจจะเป็นคนที่กระทำการชั่วช้ามาก่อน แต่สิ่งที่ดีที่น้องเบิร์ดออกมาเปิดโปงพวกมารศาสนาให้หยุดพฤติกรรมเสีย หากเราจับไม่ได้ก็ขอให้หยุดไป หากจับได้ก็ให้ลาออกสึกไปเลย อย่าให้ผ้าเหลืองมาแปดเปื้อนมลทินอย่างนี้" ประธานเกย์การเมืองกล่าว

จากนั้น น้องเบิร์ด ปัจจุบันอายุ 22 ปี เปิดเผยว่า

เคยบวชเป็นสามเณรเมื่อตอนอายุ 16 ปี จำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.บ้านธิ จ.ลำพูน และเป็นวัดแรกที่เจ้าอาวาสระดับพระครูเป็นผัวของตนเป็นรูปแรก โดยร่วมหลับนอนกับตนในกุฏิเจ้าอาวาส จากนั้นเสียตัวให้กับพระสงฆ์ระดับเจ้าอาวาสทั้งหมด 7 รูป 7 วัด ในอ.บ้านธิ ที่เหลืออีกนับไม่ถ้วนจะเป็นพระลูกวัดหรือสามเณรทั่วไป หลังจากบวชอยู่ 3 ปี ตนสึกออกมาเมื่อตอนอายุ 19 ปี

อดีตสามเณรเบิร์ด กล่าวว่า

ก่อนมาเปิดแถลง ได้ตระเวนไปขอภาพถ่ายจากพระสงฆ์ที่เคยเป็นสามีของตน ปรากฏว่าส่วนใหญ่ถูกหน่วยงานภาครัฐยึดไปหมดแล้ว ตนเลยได้รูปถ่ายมาไม่มาก ที่ออกมาวันนี้ ตนอยากจะบอกให้คนเหล่านี้ที่ยังทำตัวเหมือนปลิงเกาะศาสนาอยู่ ขอให้สึกออกไป เพราะทุกคนมีเงินตั้งตัวได้ทั้งนั้น คุณดัง คุณเก่ง คุณทำเรื่องชั่วๆ ในคราบผ้าเหลืองมาตลอด ยอมรับว่าตอนตนอยู่ในจุดนั้น ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเราได้ออกมาแล้วและหันมามอง จึงคิดได้ว่าเรายังเป็นคนหรือเปล่า

"พระตุ๊ดพระเกย์ จะเป็นพระที่ปากหวาน มีจิตวิทยาในการพูดสูง ทำให้ประชาชนยิ่งรักยิ่งเคารพหลงใหล เกิดความงมงาย ค่าตัวของผมตอนที่เป็นสามเณร เวลาไปที่หลับนอนกับพระ จะได้เงินครั้งละ 10,000 บาท โดยส่งรถมารับถึงที่ พระบางรูปเกิดความหึงหวงกันก็มี แต่รูปไหนให้ราคาผมดีกว่า ผมก็ไปกับรูปนั้น ทั้งหมดไม่มีใครแปลงเพศ ทุกรูปจะเก็บอาการ ผมมีฐานะคล้ายกับหญิงบริการของพระพวกนี้" น้องเบิร์ดกล่าว

อดีตสามเณรกล่าวว่า
 
ปัจจุบันตนมาประกอบอาชีพเปิดร้านขายดอกไม้ รับตบแต่งดอกไม้หน้าโลงศพที่จ.สุพรรณบุรี การออกมาเปิดโปงเท่ากับว่าตนกำลังอยู่ในอันตราย เพราะทุกวันนี้ทุกรูปยังมีอำนาจอยู่ในวัด ก็อยากฝากสื่อมวลชนช่วยปกปิดใบหน้าให้ด้วย

วันเดียวกัน ที่หอประชุมรัชมังคลาจารย์ พุทธมณฑล จ.นครปฐม นายอำนาจ บัวศิริ ผอ.สำนักเลขา ธิการมหาเถรสมาคม สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่ง ชาติ เปิดเผยภายหลังประชุมมหาเถรฯ ว่า
 
ได้นำเรื่องกรณีพระวิชัย ธัมมวิชโย พระลูกวัดโบสถ์อินทรสารเพชร กทม. ที่ถูกร้องเรียนว่าเป็นพระมีนม เข้ารายงานให้ที่ประชุมมหาเถรฯ ทราบ ทั้งนี้ คณะกรรมการมหาเถรสมาคม หารืออย่างไม่เป็นทางการนอกวาระ และได้ปรารภถึงปัญหาดังกล่าวว่า กรณีชายเสริมเต้านมกินยาคุมทำให้มีหน้าอกโตขึ้นมา ถ้าจะบวชก็มิได้เป็นความผิดแต่อย่างใด แต่กำชับให้อยู่ในดุลพินิจของพระอุปัชฌาย์ที่จะรับคนเข้ามาบวชเป็นสำคัญ ให้เข้มงวดและตรวจสอบผู้ที่จะเข้ามาบวชอย่างละเอียด เพื่อคัดกรองผู้ที่เหมาะสมเข้ามาบวชเรียนให้เหมาะสม ถึงแม้ชายบางคนจะเคยเป็นกะเทย แต่มิได้ผ่าตัดแปลงเพศ และก่อนเข้าพิธีอุปสมบท สามารถปรับปรุงพฤติกรรมให้อยู่ในกรอบพระวินัยมีความประพฤติสำรวม กิริยาอาการเรียบร้อย ถ้าพระอุปัชฌาย์เห็นสมควรก็สามารถประกอบพิธีอุปสมบทได้

นายอำนาจกล่าวว่า

อย่างไรก็ตาม คงต้องขอความ ร่วมมือพระภิกษุทุกวัดและพุทธศาสนิกชนทั่วไป ให้ช่วยเป็นหูเป็นตาคอยตรวจสอบพระภิกษุสามเณรที่มีพฤติกรรมตุ้งติ้ง มีความประพฤติไม่สมแก่สมณสารูปของพระภิกษุ ถ้าพบให้รีบแจ้งไปที่วัดต้นสังกัดนั้นๆ หรือที่สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดในพื้นที่นั้นๆ ให้ดำเนินการจัดการได้ทันที

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์