เฒ่าวัย49เครียดปัญหาโรครุมเร้า เปิดโรงแรมผูกคอดับคาห้องพัก

เฒ่าวัย49เครียดปัญหาโรครุมเร้า เปิดโรงแรมผูกคอดับคาห้องพัก

ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เรียบร้อย ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีฯ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องพักโรงแรม ย่าน ถนนกระโรม หน้า (บขส.) อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ

โดยที่เกิดเหตุบนชั้น 2 ของโรงแรม พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่ใส่เสื้อ สภาพศพผูกคอกับเหล็กดัดหน้าต่างห้อง เสียชีวิตท่านั่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า นายพีรพงศ์ ภูมิ อายุ 49 ปี ชาวจ.ระยอง จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบเสื้อผ้า ขวดน้ำดื่ม กระเป๋าเงินและเงินจำนวนหนึ่ง สลากล็อตเตอรี่ จำนวน 4 ใบ บัตรประจำตัวคนไข้โรงพยาบาลของผู้เสียชีวิต ใบนัดตรวจของแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ระบุแพทย์นัดวันที่ 27 ก.ค.59 และยารักษาโรคของผู้เสียชีวิต ส่วนสภาพศพผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือถูกทำร้าย  

จากการสอบสวนพนักงานที่ดูแลโรงแรม ทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ก.ค.59 ผู้เสียชีวิตได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าว โดยผู้ตายเปิดห้องพัก 2 คืน และจะเช็คเอ้าในวันนี้ 29 ก.ค. จนถึงเวลาเช็คเอ้า พนักงานโรงแรมได้โทรศัพท์สอบถามที่ห้องผู้ตาย แต่ไม่มีคนรับ จึงขึ้นไปเคาะประตูเรียกที่ห้องแต่ไม่มี่คนเปิด จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปและพบว่าผู้เสียชีวิตผูกคอตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้อต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุผูกคอตายของผู้เสียชีวิต อาจเกิดจากความเครียดที่มีโรครุมเร้า จึงเปิดห้องพักรงแรมผูกคอตาย

เฒ่าวัย49เครียดปัญหาโรครุมเร้า เปิดโรงแรมผูกคอดับคาห้องพัก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์