เฒ่ามะกันกระโดดคอนโดหรูพัทยา ดับสยอง

เฒ่ามะกันกระโดดคอนโดหรูพัทยา ดับสยอง

เฒ่ามะกันกระโดดคอนโดหรู ชั้นที่ 25 กลางเมืองพัทยา ดิ่งกระแทกพื้นดับสยอง คาดว่าเครียดเรื่องโรคประจำตัว หรือมรสุมปัญหาชีวิต

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 2 เม.ย.55 พ.ต.ท.ประทีป ทองดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวต่างชาติพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตที่ วิวทะเลพัทยาบีช คอนโดมิเนี่ยม ติดกับห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช ถนนเลียบสาบชายหาด หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่หน้วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 27 ชั้น ตรวจสอบที่ลานจอดรถด้านข้างของคอนโดพบศพของ นาย ฟิลิป โจเชฟ ควีน อายุ 53 ปี สัญชาติอเมริกา สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วน สีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบ สีขาว ยี่ห้อ ไนท์กี้ ตกลงมาจากระเบียงชั้นที่ 25 กระแทกพื้นด้านล่าง สภาพศพร่างกายแหลกเหลว กะโหลกศรีษะแตก มันสมองกระจัดกระจายเต็มพื้น

จากการสอบสวน นายเสรีย์ ตนสาลี อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของคอนโด เบื้องต้นได้ให้การว่าผู้ตายนั้นน่าจะเป็นแขกที่มาเช่าห้องพักอยู่ที่คอนโดแต่ก็ไม่ค่อยจะพบเห็นบ่อยนักและไม่ทราบว่าพักอยู่ที่ห้องไหน ในเวลาที่เกิดเหตุตนกำลังเดินตรวจตราดูแลความสงบเรียบร้อยอยู่รอบๆคอนโด จนกระทั่งมีเสียงวัตถุหล่นกระแทกพื้นดังสนั่นจึงมาตรวจสอบก็พบร่างผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสามารถเก็บจดหมายลาตาย และโทรศัพท์ ของผู้ตายได้จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเครียดเรื่องโรคประจำตัว หรือมรสุมปัญหาชีวิต จึงตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบว่าผู้ตายนั้นพักอาศัยอยู่ที่ห้องใดเพื่อจะได้ทำการหาหลักฐานเพิ่มเติมถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์