เฒ่า75พาสาวเข้าม่านรูดช็อกดับคาเตียง

เฒ่า75พาสาวเข้าม่านรูดช็อกดับคาเตียง


เฒ่าวัย 75 ปี นัดสาวมาเสพสุขในม่านรูดย่านบางปู จ.สมุทรปราการ ก่อนกลายเป็นศพตายเปลือยคาเตียง ด้าน ตร.คาดช็อกหัวใจวายดับ เร่งตามตัวคู่คาที่หลังเกิดเหตุรีบขี่ จยย.เผ่นหนีออกไป

วันที่ 25 ส.ค. พ.ต.ท.สันติ เครือสิงห์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในโรงแรมบางปูอินน์ เลขที่ 259/1 หมู่ 2 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด ตั้งอยู่ปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู ภายในห้อง 1 ดี พบศพ นายบุญเชิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าเช็ดตัวสีแดงปิดท่อนล่างเอาไว้ ตามตัวไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. 

ตรวจสอบในเสื้อผ้าผู้ตายที่แขวนไว้ภายในห้องมีเงินสดจำนวนหนึ่ง และแผงยาไม่ทราบชนิด ลักษณะเป็นแคปซูลสีแดงเหลืองบรรจุอยู่ในแผง 3 เม็ด ถูกกินไปแล้ว 1 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนพนักงานโรงแรมทราบว่า ผู้ตายได้นั่งรถแท็กซี่เข้ามาขอเปิดห้องตั้งแต่เช้าหัวค่ำวานนี้ ต่อมาได้มีหญิงสาวขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ตามเข้าไปในห้องเกิดเหตุ 

จากนั้นประมาณ 3 ชม. หญิงสาวคนดังกล่าวจึงเดินออกมาจากห้องด้วยอาการเร่งรีบ และขี่รถ จยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งหมดเวลาทางพนักงานได้ไปเคะาประตูเรียกผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงนำกุญแจมาไขเข้าไปตรวจสอบถึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากหัวใจวาย อย่างไรก็ตามจะต้องติดตามตัวหญิงสาวที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายมาสอบสวน รวมถึงจะนำแผงยาที่พบไปตรวจสอบว่าเป็นยาอะไร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์