เฒ่า74หิ้วสาวเข้าโรงแรม หัวใจวายดับคาเตียง ฝ่ายหญิงตกใจเผ่นหนี!

เฒ่า74หิ้วสาวเข้าโรงแรม หัวใจวายดับคาเตียง ฝ่ายหญิงตกใจเผ่นหนี!

 เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.ต.บุญนาค ตราชู พนักงานสอบสวนฯ สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า มีชายสูงอายุเสียชีวิตในห้องพักของโรงแรม ขอให้มาดำเนินการด้วย จากนั้นจึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง เทศบาล6 ที่บริเวณหน้าห้องพัก พบรถฟอร์ด สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กบ-635 ชลบุรี จอดอยู่ ที่หน้าห้องหมายเลข 5 ส่วนภายในห้อง พบศพชายสูงอายุ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ปลายเตียง สภาพศพมีเพียงผ้าขนหนูสีแดงของโรงแรมคลุมท่อนล่างอยู่ ตรวจสอบสภาพโดยรอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องหรือบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด พบแต่เพียงถุงยางที่ปลายเตียง

 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบหลักฐานกระเป๋าสตางค์ที่อยู่ผู้ตายแต่อย่างใด พบแต่เพียงซองยา โดยผู้ตาย อายุ 74 ปี อยู่ ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว จากการสอบสวนแม่บ้านของโรงแรมดังกล่าวทราบว่า ผู้ตายมาเป็นลูกค้าแบบชั่วคราวเป็นประจำ และในวันนี้มาตอนเวลาประมาณ 13.00 น. หลังชำระเงินแบบชั่วคราวแล้ว ก็จอดรถและเดินเข้าห้องแบบปกติ ซึ่งทุกครั้งจะมาคนเดียว ส่วนผู้หญิงก็จะตามมาทีหลัง 

 จากนั้นเวลา 14.00 น. ตนก็ได้เดินมาทำความสะอาดห้องติดกัน และได้พบเห็นว่าประตูห้องผู้ตายเปิดอยู่ จึงได้เดินเข้าไปดู เพื่อจะแจ้งให้เจ้าของห้องทราบ พอเข้าไปพบว่าผู้ตาย นอนนิ่งผิดปกติ จึงรีบไปแจ้งเจ้าของโรงแรมและโทรแจ้ง จนท.ตร.ดังกล่าว 

คาดว่าหญิงสาวที่ตามมาคงได้พบเห็นหลังเสร็จกิจ ก็เลยตกใจกลัว และวิ่งเปิดประตูหนีไปก่อน โดยเบื้องต้นแพทย์คาดว่าหัวใจล้มเหลว เพราะผู้ตายมีอายุเยอะแล้ว และจะตรวจสอบที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จากนั้น จนท.ตร.ก็จะแจ้งให้ญาติทราบต่อไป 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์