เฒ่า 74 ช็อกดับคาม่านรูด

เฒ่า 74 ช็อกดับคาม่านรูด

ร.ต.ท.จตุรพล สุวรรณรักษ์ ร้อยเวร สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตภายในห้องพัก “ปลายนารีสอร์ท” เลขที่ 8 ม.3 ต.โคกตูม อ.หนองแค จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพศาล พวงทอง พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สระบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักหมายเลข 1 ภายในพบศพ นายบุญนาค ใบเกตุ อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/4 ม.8 ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพท่อนล่างเปลือย สวมเสื้อยืดแขนสั้นถูกถลกมาไว้บนอก ที่พื้นห้องปลายเตียงพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่จำนวน 1 อัน ถุงบรรจุยาความดันชนิดเม็ดสีเหลือง และสีขาวอย่างละ 1 ซอง วางไว้บนที่นอนเหนือศีรษะ ที่โต๊ะข้างเตียงพบขวดน้ำเปล่า แก้วน้ำยังไม่ได้เปิดดื่ม ขวดเปล่าลิโพ 1 ขวด กางเกงยีนส์ และเสื้อแจ็กเก็ตสีเทา วางพาดไว้กับเก้าอี้ 

ใกล้กันมีกระเป๋าผ้าสะพายขนาดเล็กภายในมีกล้องส่องพระ 1 อัน พระเครื่อง 1 องค์ ตรวจสอบในกระเป๋าหลังกางเกงยีนส์พบยา "ไวอากร้า" 1 แผง จำนวน 6 เม็ด ยังไม่ได้แกะออกใช้แต่อย่างใด ส่วนภายในห้องน้ำที่กระจกเหนืออ่างล้างหน้าพบพลาสติกหุ้มเม็ดยาไวอากร้าชนิดเดียวกันที่พบในกางเกงยีนส์ 1 อัน วางไว้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนแม่บ้านผู้ดูแลรีสอร์ท ให้การว่า เมื่อช่วง 11.00 น. ของวันนี้ ผู้ตายได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน ขทน-218 ลพบุรี ซ้อนหญิงสาววัย 30 ปีเศษ รูปร่างท้วมผิวดำ-แดง ซึ่งจำได้ว่า เคยพามาใช้บริการ 2-3 ครั้งแล้ว เข้ามาจอดไว้ที่ด้านข้างห้องพัก แล้วขอเปิดใช้บริการห้องพักชั่วคราวในราคา 160 บาท 

โดยสั่งเครื่องดื่มลิโพ และน้ำเปล่าเข้าไปด้วย จากนั้นคนทั้งคู่ก็หายเงียบเข้าห้องพักไป จนกระทั่งผ่านไปชั่วโมงมีคนงานก่อสร้างที่กำลังปรับปรุงห้องพักอยู่ในบริเวณนั้น พบหญิงที่มาด้วยกับผู้ตายออกจากห้องพักมีทีท่ารีบร้อน โดยนำเสื้อชั้นนอกออกมาสวมใส่ที่ด้านหน้าห้องพัก แล้วรีบเดินออกไปจากที่นั่น จนกระทั่งเวลา 14.00 น. ตนเห็นว่าหมดเวลาใช้บริการแล้ว จึงได้เข้าไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูจึงพบว่า นายบุญนาคเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ด้าน นายสมศักดิ์ ใบเกตุ อายุ 45 ปี ลูกชายผู้ตายที่มารอเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุ ให้การว่า ปัจจุบันพ่อประกอบอาชีพเปิดแผงจำหน่ายพระเครื่องอยู่ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟบ้านภาชี ระยะหลังมาได้มีหญิงคนดังกล่าว ซึ่งทราบว่าทำงานรับจ้างในโรงงานแห่งหนึ่งย่านดังกล่าวมาติดพัน แต่ก็ไม่มีใครว่าอะไรเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว ปกติพ่อมักพกยาความดันและมียา "ไวอากร้า" พกติดตัวเป็นประจำ

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายคงพาสาวคู่ขาวัยคราวลูกมาหาความสุขกันอีกเช่นเคย และก่อนปฏิบัติกิจได้ใช้ยาไวอากร้า และดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง ผสมเข้ากันเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ แต่เกิดหัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต เมื่อหญิงสาวเห็นดังนั้นจึงตกใจกลัวรีบแต่งตัวคว้าเสื้อผ้าบางชิ้นออกมาสวมด้านนอกแล้วรีบเผ่นหนีไปดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์