เซ่นโค้งมรณะอีก2ศพ อ.ลำลูกกา

เซ่นโค้งมรณะอีก2ศพ อ.ลำลูกกาจุดหักศอกมีบ่อปลาใหญ่-ลึก

เมื่อเวลา  01.30 น. วันที่ 26  ธ.ค. 2552  ร.ต.ท.ศุภโชค  ศรีเทียน  ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถเก๋งตกลงไปในบ่อปลา ริมถนนชลมาร์คพิจารณ์ ม.9  ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอ่าสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และรถยกจาก อบต.ลาดสวาย

ที่เกิดเหตุบริเวณบ่อเลี้ยงปลาเป็นทางโค้งหักศอกมีความประมาณ 20 เมตร พบเหล็กกั้นถูกชนเป็นทางยาวตกลงไปในบ่อปลา  และพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนวบ-4616 กทม.จมน้ำหงายท้องอยู่มีผู้ติดอยู่ภายในรถเก๋ง 2 ราย  เจ้าหน้าที่จึงลงไปงมช่วยขึ้นมาและเสียชีวิตทั้งหมด ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญเชิด  เผือกทอง  อายุ 37 ปี อยู่เลขที่ 62  ม.7 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี  และนายจิรวัฒน์  อิ่ทเอิบธรรม อายุ 35 ปี อยู่เลขที่ 318/20  ม.7 ต.สมอแข  อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ได้ให้รถยกจาก อบต.ลาดสวาย ยกรถขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ

 พนักงานรถยกจาก อบต.ลาดสวาย เปิดเผยว่าบริเวณดังกล่าวมีอุบัติเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และมีผู้เสียชีวิตจากตรงจุดดังกล่าวมาแล้วจำนวนหลายราย เนื่องจากเป็นจุดโค้งหักศอกที่มีระยะสั้น ผู้ที่ใช้รถในเส้นทางดังกล่าว ถ้าไม่เคยชินก็จะประสบอุบัติและเสียชีวิตอยู่เป็นประจำ และตรงจุดโค้งหักศอกนั้นมีบ่อปลาขนาดใหญ่และลึกมาก ก็ยากจะเตือนผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าวควรเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์