เซ่นเกาะเต่าอีกแล้ว เจอศพแหม่มอังกฤษตายปริศนา

เซ่นเกาะเต่าอีกแล้ว เจอศพแหม่มอังกฤษตายปริศนา


สื่อนอกประโคมข่าวซ้ำรอยคดี"ฮันนาห์-เดวิด" ตำรวจสุราษฎร์ระบุตายในบังกาโล

เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษรายงานว่า มีการพบศพของน.ส.คริสติน่า แอนส์ลีย์ นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษวัย 23 ปี จากกรุงลอนดอน ที่เกาะเต่า จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเกาะเต่าแห่งนี้เป็นสถานที่เดียวกับที่น.ส.ฮันนาห์ วิทเธอริดจ์ และเดวิด มิลเลอร์ นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษอีก 2 คน ถูกสังหารเมื่อเดือนก.ย.ปีก่อน

ตามรายงานระบุว่า น.ส.คริสติน่ามีแผนเที่ยวเมืองไทย 4 เดือน จึงแวะมาเยือนเกาะเต่า ซึ่งเธอก็เสียชีวิตลงหลังจากที่โพสต์ภาพและข้อความลงทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ว่า กำลังอยู่ที่เกาะนี้ โฆษกสำนักงานต่างชาติและเครือจักรภพกล่าวว่า ขณะนี้ เราให้ผู้ช่วยกงศุลติดต่อไปยังครอบครัวของน.ส.คริสติน่า แอนส์ลีย์ แล้ว หลังได้รับรายงานว่าน.ส.คริสติน่าถูกพบว่าเป็นศพอยู่ที่เกาะเต่า ประเทศไทย  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่ชาวอังกฤษซึ่งทราบข่าวการเสียชีวิตของ น.ส.คริสติน่า ที่เกาะเต่า ซึ่งเป็นที่เดียวกับคดีฆาตกรรมน.ส.ฮันนาห์ วิทเธอริดจ์ และนายเดวิด มิลเลอร์ ต่างแห่กันเข้ามาแสดงความเสียใจต่อน.ส.คริสติน่า ผู้ซึ่งเคยเป็นนักกิจกรรมทางการเมืองเมื่อสมัยยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยลีดส์ นายวิลแม็คโฮแบ็ก เพื่อนของผู้ตายกล่าว "ไม่รู้จะพูดยังไงดีเลย ผมรู้สึกแย่มาก เธอเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งจริงๆ"

ส่วนน.ส.ลอร่า แม็คอีวอย โพสต์ว่า "รู้สึกเนื้อตัวชาไปหมด จนแทบไม่มีสมาธิทำงาน รู้สึกแย่จริงๆที่น.ส.คริสติน่าต้องมาจบลงแบบนี้ ขอให้วิญญาณเธอไปสู่สุขคติ" วันเดียวกัน ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ เพศหญิง ชื่อคริสติน่า อายุ 23 ปี โดยพบศพในบังกาโลแห่งหนึ่งที่หาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ในการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ไม่มีรอยรื้อค้นในห้องพัก และไม่มีทรัพย์สินสูญหาย

เซ่นเกาะเต่าอีกแล้ว เจอศพแหม่มอังกฤษตายปริศนา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์