เซ่นวิญญาณเฮี้ยน!! กองปราบฯ เชิญ ผีชุดแดง ย้ายห้องขังใหม่!

เซ่นวิญญาณเฮี้ยน!! กองปราบฯ เชิญ ผีชุดแดง ย้ายห้องขังใหม่!

ตั้งเครื่องเซ่นอัญเชิญดวงวิญญาณออกจากกองปราบฯ เหตุจะต้องรื้อถอนเพื่อส่งพื้นที่ให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง วอนวิญญาณผีสวมเสื้อแดงไปอยู่กับลูกกรงเหล็กห้องขังใหม่

วานนี้(13 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนงานจากห้างหุ้นส่วนจำกัด ศักดา ผู้ชนะการประมูลรื้อถอนอาคารสำนักงานกองบังคับการปราบปราม (บก.ป) ได้ทำพิธีตั้งเครื่องเซ่นอาหารคาว-หวาน ผลไม้ พร้อมดอกไม้ธูปเทียน เพื่ออัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดวงวิญญาณที่สิงสถิตก่อนทำการรื้อถอน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่คนงาน จากการได้ยินข่าวว่าเจ้าที่ที่นี่แรง แต่ไม่ได้มีการนิมนต์พระสงฆ์มาประกอบพิธีแต่อย่างใด นอกจากนี้ ยังได้มีการบอกกล่าวว่า “ขอให้ดวงวิญาณ เจ้าที่เจ้าทางต่าง ๆ ที่อยู่แห่งนี้ ขอให้ไปหาสถานที่อยู่ใหม่แทน ถ้าดวงวิญญาณมีอยู่จริงก็ขอให้ไปอยู่วัดแทน เพราะสถานที่ตรงนี้จะต้องทำการรื้อถอนเพื่อก่อสร้างใหม่ พวกท่านไม่สามารถอยู่ต่อไปได้แล้ว”
 
          ทั้งนี้สำหรับที่ทำการ บก.ป. จะต้องรื้อถอนเพื่อส่งพื้นที่ให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ก่อสร้างอาคาร 5 หลัง ซึ่งจะเป็นอาคารที่ทำการถาวรของ สตม. ขนาด 30 ชั้น 1 หลัง อาคารจอดรถและสนามยิงปืนขนาด 6 ชั้น 1 หลัง และอาคารที่ทำการพร้อมที่จอดรถขนาด 20 ชั้น จำนวน 3 หลัง รวมมูลค่าการก่อสร้างทั้งหมด 5,794,000,000 ล้านบาท รวมระยะเวลาก่อสร้าง 1,550 วัน
 
นอกจากนี้ ร.ต.ต. สำเริง ใจแสน ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำห้องขัง บก.ป. มานานกว่า 4 ปี ได้จุดธูป 1 ดอก พร้อมเดินไปที่ห้องขังตรงจุดที่ นายฉลาด เสนารัตน์ อดีตผู้ต้องหาคดีข่มขืนผูกคอตาย ก่อนพูดดัง ๆ ว่า “ถ้ามีดวงวิญญาณอยู่จริง ขอให้ติดตามไปกับลูกกรงเหล็กที่รื้อไปก่อนหน้า เพื่อเอาไปประกอบห้องขังใหม่ อย่าอยู่ตรงนี้ต่ออีกเลย เพราะสถานที่แห่งนี้จำเป็นจะต้องรื้อทิ้งเพื่อปลูกสร้างตึกที่ทำการใหม่ สตม. แล้ว”
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ ร.ต.ต. สำเริง ชี้ให้ดูขวดน้ำแดงพร้อมพวงมาลัยและธูปที่เอาไปวางไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ถ่ายภาพ เมื่อมาเปิดดูภายหลังด้วยคอมพิวเตอร์พบว่ามีอยู่ 1 ภาพ เกิดแสงประหลาดตรงมุมภาพด้านขวามือ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ผู้ต้องหาหลาย ๆ คนอ้างว่าเคยเห็นผีเสื้อแดงมานั่งจ้องมองตอนเวลากลางคืนพอดี เจ้าหน้าที่จึงได้พากันมาดูและพยายามหาคำอธิบายตามหลักวิทยาศาสตร์ว่าแสงดังกล่าวเกิดจากอะไร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์