เซ็นทรัลเวิลด์ร่วมภาครัฐและเอกชนเตรียมจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2555 ยิ่งใหญ่

เซ็นทรัลเวิลด์ร่วมภาครัฐและเอกชนเตรียมจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2555 ยิ่งใหญ่

 เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับภาครัฐและเอกชนจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2555 ยิ่งใหญ่ เตรียมตำรวจรักษาความปลอดภัยกว่าพันนาย พร้อมถ่ายทอดสดทั่วประเทศผ่านโมเดิร์นไนน์ ตั้งแต่ 22.30 – 24.30 น.
 
นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วย
 
นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา นายสุระ เกนทะนะศิล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อสมท.  ร่วมแถลงข่าวการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ภายใต้งานชื่องาน “Bangkok Countdown Smile Up 2012 @ CentralWorld” ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2554 ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนจัดขึ้น

นายกอบชัย กล่าวว่า ในปีนี้งานเคาท์ดาวน์ต้อนรับปี 2012 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด สไมล์ อัพ (Smile Up)

เพื่อต้องการนำความสุขกลับคืนสู่คนไทยด้วยการส่งรอยยิ้ม ให้แก่ผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม และแสดงให้ทั่วโลกได้เห็นว่าแม้คนไทยจะเจอเรื่องราวอุทกภัยร้ายแรงก็ไม่สามารถพรากรอยยิ้มไปจากคนไทยได้  อีกทั้งเพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งนี้ผู้ที่มาร่วมงานในวันดังกล่าวสามารถช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยการบริจาคเงินคนละ 5 บาท หรือ 55 บาท หรือ 555 บาท ผ่านกล่องส่งรอยยิ้มเพื่อนำไปฟื้นฟู ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ต่อไป และความพิเศษในงานจะได้ชมการจุดพลุเป็นรูปหน้ารอยยิ้มขนาดใหญ่ในช่วงเวลา 24.00 น.
 
ส่วนการดูแลรักษาความปลอดภัย  นางทยา  กล่าวว่า กทม.ได้มีการประสานงานร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)

นำเทศกิจมาร่วมดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกการจราจรร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บช.น.กว่า 1,000 นาย โดยในพื้นที่จัดงานมีกล้องวงจรปิดอีกกว่า 60 ตัว ดูแลความปลอดภัยทั่วบริเวณงาน โดยผู้ที่จะเข้าร่วมงานต้องผ่านเครื่องจับวัตถุระเบิด และวัตถุอันตรายก่อนเข้างานทุกคน นอกจากนี้งานดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ ตั้งแต่เวลา 22.30 – 24.30 น. อีกด้วย.- สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์