เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ชี้แจงกรณีน้ำท่วม “ท็อปส์ มาร์เก็ต”

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ชี้แจงกรณีน้ำท่วม “ท็อปส์ มาร์เก็ต”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ขอเรียนชี้แจงรายละเอียดกรณีมีการโพสต์ภาพน้ำท่วมร้านท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19

วันที่ 24 มี.ค. 58 ตามที่มีการโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์เกี่ยวกับภาพน้ำท่วมร้านท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19 บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารร้านท็อปส์ มาร์เก็ต ขอเรียนชี้แจงรายละเอียดและแจ้งความคืบหน้าดังนี้

เนื่องด้วยในบ่ายวันนี้ได้มีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องในพื้นที่สุขุมวิท ทำให้มีปริมาณน้ำฝนสูงมากกว่าปกติ

ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ร้านท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19 ซึ่งตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของตัวอาคาร จึงได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ในขณะนี้ทางฝ่ายบริหารสาขาได้ดำเนินการนำเครื่องสูบน้ำเข้าไปในพื้นที่เพิ่ม เติม เพื่อเร่งระบายน้ำออกเกือบหมดแล้ว โดยในวันนี้ได้ปิดให้บริการเพื่อทำความสะอาดพื้นที่ ตรวจสอบความปลอดภัย และตรวจสอบสินค้าอย่างละเอียด สำหรับสินค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะไม่นำสินค้ามาจำหน่ายโดยเด็ดขาด

บริษัทฯ คาดว่าท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาสุขุมวิท 19 จะสามารถเปิดให้บริการลูกค้าได้ตามปกติ ในวันพรุ่งนี้ 25 มีนาคม 2558 เวลา 08.00 น.

ทั้งนี้ต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกและอาจมีสินค้าจำหน่ายไม่ครบ ทุกรายการ โดยท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าในสาขาใกล้เคียง ได้แก่ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา สุขุมวิท 41 , สีลมคอมเพล็กซ์ , มาบุญครอง และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล เวิลด์

บริษัทฯ มีพันธกิจหลักในการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐานที่ดีทีสุดเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรและสามารถมั่นใจได้กับ สินค้าทุกรายการที่จัดจำหน่ายที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขา บริษัทฯ จึงเรียนมาเพื่อชี้แจงรายละเอียด และขอขอบคุณในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณชนิดา พื้นแสน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด โทรศัพท์ 084-911-7888


เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ชี้แจงกรณีน้ำท่วม “ท็อปส์ มาร์เก็ต”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์