เซอร์จวกแข้งผีไม่นิ่งเกมแพ้สิงห์

เซอร์จวกแข้งผีไม่นิ่งเกมแพ้สิงห์


"เซอร์ อเล็กซ์" ออกโรงจวกแข้ง "ผีแดง" ไม่นิ่งพอ แถมยังสมาธิหลุดจนเป็นเหตุให้พ่าย "เชลซี" หวิว 0-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมนัดรีเพลย์


   
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่า ยังไม่นิ่งพอ แถมยังสมาธิหลุดจนเป็นเหตุให้ตกเป็นฝ่ายพ่าย เชลซี 0-1 ใน ศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแข่งใหม่ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
   
เชลซี ได้ประตูชัยจากลูกตวัดตามน้ำของ เดมบา บา กองหน้าตัวเก่ง ในนาทีที่ 49 และเฟอร์กี ก็เปิดเผยว่า เขาได้กำชับลูกทีมเอาไว้ก่อนหน้าเกมแล้วว่า ให้ระวังอันตรายจาก อดีตหัวหอกนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้ดี

   
"เราเล่นได้สบายมากในครึ่งแรก แต่ประตูที่เกิดขึ้นมักจะเปลี่ยนโฉมหน้าเกมไปเสมอ เราคุยกันเรื่อง บา และประสบการณ์ที่เราเคยได้รับจากเขามาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนที่ นิวคาสเซิล ซึ่งเขาก็เคยยิงประตูลักษณะเดียวกันนี้ได้ เรามัวแต่เหม่อกัน มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีสำหรับเราเลยในช่วงต้นครึ่งหลัง"

   
"หลังจากนั้นผมคิดว่า เราไม่มีความเยือกเย็นมากพอที่จะเป็นผู้ชนะได้ และเราก็ยังไม่สามารถสร้างโอกาสที่จะแจ้งได้ด้วย เราครองบอลได้เยอะ แต่ก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากมันได้สูงสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี มีโอกาสดี และน่าจะทำประตูได้ แต่ก็ยิงข้ามคานไป เรามีโอกาสโหม่งอีก 2 ครั้ง ลูกหนึ่งชนเสา และปีเตอร์ เช็ก ก็เซฟลูกโหม่งของ ชิชาริโต ได้อย่างสุดยอด" ท่านเซอร์ กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์