เซลฟี่มรณะ! โจ๋โพสท่าปืนจ่อหัว โชคร้ายกระสุนลั่นดับ

เซลฟี่มรณะ! โจ๋โพสท่าปืนจ่อหัว โชคร้ายกระสุนลั่นดับ

หนุ่มเม็กซิกันเซลฟี่ท่าปืนจ่อหัว พลาดท่าปืนลั่นใส่ศีรษะเสียชีวิต


เว็บไซต์เดลี่เมลรายงานว่า วัยรุ่นชาวเม็กซิโก วัย 21 ปี เสียชีวิตหลังจากที่เขาถ่ายภาพเซลฟี่ของตัวเองด้วยท่าเอาปืนจ่อหัว เพราะปืนเกิดลั่นและกระสุนก็ระเบิดทะลุสมองของเขา ทำให้เขาเสียชีวิตคาที่

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก นายออสการ์ โอเตโร่ อากีลาร์ ผู้เสียชีวิตได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน 2 คน คือนายโอมาร์ แอบเนอร์ แคมโปส วีเวส กับเอล ปาโก้ เกิดคึกคะนองหยิบปืนขึ้นมาเล่นและพยายามถ่ายรูปคู่กับปืนเพื่ออวดลงโซเชียลมีเดีย แล้วพลาดท่าลั่นไกใส่ศีรษะตัวเอง ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมเพื่อนทั้ง 2 คน ที่กำลังวิ่งหลบหนีไว้ได้

ด้านเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เผยว่า ได้ยินเสียงปืนและต่อมาผมก็ได้ยินเสียงใครสักคนกรีดร้อง ตนเองรู้ได้ทันทีว่าใครสักคนถูกทำร้าย จึงโทรหาตำรวจทันที และเมื่อตำรวจมาถึงก็พบว่าผู้เสียชีวิตยังคงหายใจรวยรินอยู่

อย่างไรก็ตาม นายออสการ์ได้เสียชีวิตขณะที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่หน่วยชันสูตรศพเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่คาดการว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งนายออสการ์น่าจะต้องการถ่ายรูปตัวเองขณะที่ปืนจ่อหัวแต่เกิดพลาดท่าปืนลั่นใส่ตังเอง เจ้าหน้าที่จึงปล่อยเพื่อนของผู้เสียชีวิตไป

นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต ก็พบว่าภาพของเขาในเฟซบุ๊กนั้น มีทั้งภาพขณะที่เขานั่งสบายใจโดยมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายชนิดวางรายล้อม รวมทั้งยังมีภาพของเขาในรถมากมายหลายยี่ห้ออีกด้วย



เซลฟี่มรณะ! โจ๋โพสท่าปืนจ่อหัว โชคร้ายกระสุนลั่นดับ



ผู้สื่อข่าว : ข่าวสปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์