เช็คสภาพอากาศเช้านี้ กทม.ฝนตก เหนือ-อีสาน-กลางอากาศเย็นลง

เช็คสภาพอากาศเช้านี้ กทม.ฝนตก เหนือ-อีสาน-กลางอากาศเย็นลง

เช็คสภาพอากาศเช้านี้ กทม.ฝนตก เหนือ-อีสาน-กลางอากาศเย็นลง

กรมอุตุฯ เผยภาคเหนือ-กลาง-อีสานอากาศจะเย็นลงจากความกดอากาศสูงกำลังปานกลางจากจีน ภาคใต่ฝั่งอ่าวไทยทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตร กทม.มีฝนร้อยละ 10 ของพื้นที่

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศประจำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 บริเวณความกดอากาศสูงกำลังปานกลางจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมถึงภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนและทะเลจีนใต้แล้ว และคาดว่าจะแผ่ปกคลุมบริเวณภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออกในวันนี้ (16 ก.พ. 59) ลักษณะเช่นนี้ทำให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศาเซลเซียส กับมีลมแรง ส่วนภาคอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2559 อุณหภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังแรง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณอ่าวไทยตอนล่างตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีลงไป มีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ประชาชนที่อาศัยบริเวณชายฝั่งระวังอันตรายจากคลื่นซัดฝั่ง ส่วนชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวังและเรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในช่วงวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2559 ไว้ด้วย

กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลมีเมฆบางส่วน กับมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์