เช็คสภาพอากาศ 20-21 ก.พ. ระวังฝน อีสานเย็นลง 1-2 องศาฯ

เช็คสภาพอากาศ 20-21 ก.พ. ระวังฝน อีสานเย็นลง 1-2 องศาฯ

เช็คสภาพอากาศ 20-21 ก.พ. ระวังฝน อีสานเย็นลง 1-2 องศาฯ

ช่วงวันที่ 20-21 ก.พ. 59 ภาคกลางตอนล่างและภาคตะวันออกจะมีฝน และอีสานอุณหภูมิลดลง 1-3 องศาเซลเซียส

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศประจำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 บริเวณความกดอากาศสูงกำลังอ่อนยังคงปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีอุณหภูมิสูงขึ้นโดยทั่วไปกับมีหมอกในตอนเช้าและมีหมอกหนาบางพื้นที่ สำหรับภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ยังคงมีอากาศหนาวเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนระมัดระวังสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกหนาไว้ด้วย ส่วนมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังอ่อน ลักษณะเช่นนี้ทำให้คลื่นลมบริเวณอ่าวไทยตอนล่างตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีลงไปมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ขอให้ชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวังในระยะนี้ไว้ด้วย

อนึ่ง ในช่วงวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2559 บริเวณความกดอากาศสูงกำลังปานกลางอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีน จะแผ่เสริมลงมาปกคลุมบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ลักษณะเช่นนี้ทำให้จะมีฝนได้บริเวณภาคกลางตอนล่างและภาคตะวันออก โดยอุณหภูมิบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส

กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลมีเมฆบางส่วน กับมีหมอกในตอนเช้า โดยมีฝนเล็กน้อยบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์