เช็กดวง! สาว 12 ราศี 13 - 19 ม.ค. 50

ราศีมังกร(23 ธันวาคม 20 มกราคม)


สัปดาห์นี้การงานประสบความสำเร็จ การประสานงานเป็นไปได้ด้วยดี มีเพื่อนสนิท หรือพาร์ตเนอร์ที่คอยช่วยเหลือด้านการงาน

ด้านผู้ใหญ่ที่เป็นเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณให้การงานรุดหน้าไปไกล ถ้าหากมีปัญหาติดขัดอะไรให้ขอความช่วยเหลือจากคนลักษณะอย่างนี้ดู จะช่วยได้

ส่วนเรื่องความรัก

มีเกณฑ์เจอรักซ้อน ผู้หญิงจะได้เจอผู้ชายที่อายุมากกว่า อาจเป็นพ่อม่าย หรือคนที่มีครอบครัวแล้ว ถ้าไม่อย่างนั้นก็เป็นคนที่มีประสบการณ์ความรักมาอย่างโชกโชน

ราศีกุมภ์(21 มกราคม 19 กุมภาพันธ์)


ช่วงนี้การงานหนักเหนื่อยเป็นพิเศษจนไม่ค่อยได้พักผ่อนเท่าที่ควร ระวังสุขภาพไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์ล้มป่วยไม่สบาย หรือมีอันต้องไปหาหมอในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง โดยเฉพาะคนที่กินอาหารไม่ค่อยเป็นเวลา โรคกระเพาะจะมาเยือน

นอกจากนี้แล้ว

คุณยังต้องพิจารณาตัดสินใจในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งทำให้คุณเครียดหนักพอดู ส่วนใครที่เป็นเจ้านายคนอื่นอาจต้องห่อเหี่ยวใจหน่อย เพราะมัดใจลูกน้องไม่ค่อยได้ มีแต่คนกลัวเกรง แต่ขาดคนรักจริง

ราศีมีน(20 กุมภาพันธ์ 21 มีนาคม)


การเงินค่อนข้างดี มีรายรับเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ถ้าไม่อยากเดือดร้อนในปลายสัปดาห์ ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี ด้านการงานก็ไปได้ด้วยดี สำหรับใครที่เคยได้รับความอยุติธรรมในด้านการงานก็จะดีขึ้น

ผู้ใหญ่จะเห็นความดีและได้รับการยอมรับมากขึ้น

นอกจากนี้แล้ว คุณยังมีเรื่องให้คุณต้องลังเลในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งคุณต้องหนักใจพอสมควร เพราะคิดไม่ตกว่าจะทำอย่างไรดี

ราศีเมษ(22 มีนาคม 20 เมษายน)


สัปดาห์นี้ สถานการณ์ไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไหร่นัก มีเรื่องวุ่นวายหลายเรื่อง ทำให้คุณต้องกลุ้มใจ คิดไม่ตก มีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง

ส่วนเรื่องความรัก

ก็อับเฉาไม่เบา เป็นรักที่จืดชืดทนอยู่กันไป เข้าข่ายหมดรักแล้วแต่อยู่ด้วยกันเพราะความเคยชินมากกว่า

แถมช่วงนี้คุณจะได้เจอคนใหม่จนอดเผลอใจให้คนใหม่นี้ไม่ได้ นอกจากนี้ ยังได้ของกำนัลเป็นของมีค่า หรือได้ของที่ถูกใจมาครอบครอง

ราศีพฤษภ(21 เมษายน 21พฤษภาคม)


ช่วงนี้ชาวราศีพฤษภโชคดีไม่น้อย เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องคุ้มครองคุณอยู่ ดังนั้น จากเรื่องร้ายๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะเดินทางไปไหนก็สะดวกปลอดภัย สบายใจหายห่วง

นอกจากนี้

คุณยังมีโอกาสได้เจอผู้อาวุโส หรือ นักบวชมาช่วยเหลือ หรือชี้แนะทางแก้ไขให้ ด้านการงานมีโอกาสก้าวหน้า ส่วนเรื่องความรักยังต้องวุ่นวายกับเรื่องความรักไปอีกนาน เพราะไปตกหลุมรักใครอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ถึงขั้นหลงใหลมัวเมาเลยทีเดียว

ราศีเมถุน(22 พฤษภาคม 22 มิถุนายน)


การงานช่วงนี้มีการแข่งขันต่อสู้กับคนรอบข้าง มีแรงกดดันที่ทำให้คุณต้องทำงานอย่างเคร่องเครียด นอกจากนี้ ยังหมายถึงอยู่ในช่วงวิ่งเต้นสมัครงานใหม่ ซึ่งก็ต้องเหน็ดเหนื่อยมากพอสมควร ธุรกิจที่โดดเด่นในช่วงนี้คือธุรกิจด้านกลางคืน เช่น เปิดผับ เปิดบาร์ ซึ่งจะให้ผลดีเป็นพิเศษ

ด้านความรัก

มีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ ถ้าเป็นผู้ชายได้เจอผู้หญิงที่เป็นแม่ศรีเรือน ถ้าเป็นหญิงได้เจอผู้ชายที่สุดแสนโรแมนติก จิตใจอ่อนโยน

ราศีกรกฎ(23 มิถุนายน 23 กรกฎาคม)


สำหรับชาวราศีกรกฎ สัปดาห์นี้สุขภาพไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องต้องไปหาหมอในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ระวังโรคประจำตัวกำเริบ นอกจากนี้ ระวังโรคปวดหลังไว้ด้วย ดังนั้นอย่ายกของหนัก หรือนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ เพราะช่วงนี้ร่างกายจะทนไม่ไหวจนต้องไปหาหมอ

ด้านการเงิน

ขยับขยายมีฐานะดี มีคนให้การช่วยเหลือสนับสนุน ส่วนเรื่องความรักไปได้เรื่อยๆ โดยเฉพาะคุณผู้ชายจะมีโอกาสได้เจอผู้หญิงที่ถูกสเปก ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

ราศีสิงห์(24 กรกฎาคม 23สิงหาคม)


การงานสัปดาห์นี้ค่อนข้างดี ใครที่สมัครงานที่ไหนไว้ก็จะได้รับข่าวดีที่รอคอย ได้งานใหม่ตามที่ปรารถนาหรือถ้าหากคาดหวังอะไรไว้ในเรื่องการงานก็จะประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ การงานมีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ด้านความรัก

ไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องต้องให้ห่างเหินไกลกัน เป็นรักที่จืดชืด อาจถึงขั้นเลิกรากันได้ เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ในช่วงนี้เปราะบางมาก ถ้าอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ให้หลีกเลี่ยงการมีปากเสียง

ราศีกันย์(24 สิงหาคม23 กันยายน)


การงานช่วงนี้ไอเดียโลดแล่น สามารถสร้างสรรค์งานได้อย่างเป็นเลิศ คิดโปรเจกต์ใหม่ๆออกมาเพียบ แถมยังได้รับการสนับสนุนอีกต่างหาก ถือเป็นช่วงโอกาสได้แสดงผลงานตนเองอย่างเต็มที่

และคนรอบข้างก็ให้การยอมรับ แต่ด้านสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ระวังโรคปวดหลัง และโรคประจำตัวกำเริบ

ส่วนความรัก

ก็ยังผิดหวัง มีเกณฑ์อกหักแบบไม่ทันรู้ตัว นอกจากนี้ จะไปซื้อของที่ไหน ตรวจสอบสินค้าให้ดี ระวังได้ของตำหนิกลับมา

ราศีตุลย์(24 กันยายน24 ตุลาคม)


สัปดาห์นี้ค่อนข้างดี มีโชคลาภนานาประการเข้ามาหา เช่น ความรัก การงาน การเรียน การเงิน คือช่วงนี้นึกถึงสิ่งใดก็สมปรารถนา แถมยังมีสิ่งศักดิ์สิทธ์คอยปกป้องคุ้มครองรักษาอีกต่างหาก

ความรัก คนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่ ส่วนใครที่มีคู่อยู่แล้วระวังรักซ้อน ผู้หญิงระวังตกเป็นเมียน้อย ผู้ชายจะมีกิ๊กหรือผู้หญิงเข้ามาหาจนเผลอตัวเผลอใจไปกับคนใหม่

การงานที่โดดเด่นในช่วงนี้

คือ คนอาชีพในเครื่องแบบ เช่น ทหาร ตำรวจ

ราศีพิจิก (25 ตุลาคม22 พฤศจิกายน)


การงานมีการขยับขยาย ถ้าคิดริเริ่มทำโปรเจกต์อะไรไว้ บอกได้ว่าประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจ แต่ว่าต้องใช้เวลาหน่อยจึงจะเห็นผล ไม่เห็นชัดเจนในตอนนี้

ด้านการเงิน

ไปได้เรื่อยๆ มีเงินเข้ามาแต่ก็ต้องใช้จ่ายออกไป เรียกว่าเก็บเงินไม่ค่อยได้ ส่วนเรื่องความรัก ระวังเจอรักซ้อน ช่วงนี้ถ้ามีคนใหม่เข้ามา ระวังไว้ให้ดี เพราะดูแล้วไม่ค่อยจริงใจกับคุณเท่าไหร่ เป็นแบบรักเล่นๆ ไม่ค่อยจริงจังอะไรมาก

นอกจากนี้แล้ว ถ้าจะร่วมหุ้นทำกิจการกับใคร ดูให้ดีๆ ด้วย อย่าไว้ใจมาก

ราศีธนู(23 พฤศจิกายน22 ธันวาคม)


ชีวิตช่วงนี้ยังไปได้เรื่อยๆ มีศัตรูเขาก็ทำอะไรคุณไม่ได้ ปัญหาที่มีมาก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยมากนัก แต่อาจต้องใช้เวลาหน่อย ด้านการค้ามีหัวคิดทางด้านการค้า

อยากค้าขายหรือทำธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งจะให้ผลดี เพราะดวงคุณถ้าหากค้าขายจะรุ่งกว่าเป็นลูกน้องคนอื่น

ส่วนเรื่องความรัก

ผู้หญิงยังโดดเดี่ยวไร้คู่อยู่บ้าง เพราะบุคลิกคุณเข้มแข็งเกินจนผู้ชายไม่กล้าเข้าใกล้ ส่วนผู้ชายก็จะมีคู่ที่คุณต้องยอมตกอยู่ในอำนาจของเธอ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์