เชื่อเป็นวิญญาณ! ใบหน้าปริศนาโผล่กลางล้อแม็กซ์ หลังชนตายไม่กี่นาที

กู้ภัยที่นครศรีธรรมราชถึงกับผวา ขนลุกซู่ วิญญาณเฮี้ยนโผล่กลางวงล้อแม็กซ์รถปิกอัพตอนหลังซิ่งแข่งชนวินาศสันตะโร ตาย 2 สาหัส 1 กลางเมืองคอน ใบหน้าพิมพ์เดียวกับหนุ่มคนขับ เชื่อไม่รู้ว่าตัวเองตายแล้ว วนเวียนจะไปทางไหนดี...

เชื่อเป็นวิญญาณ! ใบหน้าปริศนาโผล่กลางล้อแม็กซ์ หลังชนตายไม่กี่นาที

จากกรณีรถกระบะแต่งซิ่ง 2 คัน ขับแข่งกันบนถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จนเกิดการเฉี่ยวชน คันหนึ่งเสียหลักพุ่งชนศาลาริมถนน รวมทั้งตู้หม้อแปลงไฟและเสาไฟฟ้าพังเสียหายระเนระนาด รถฉีกขาดกลายเป็นเศษเหล็ก โดยกระบะคันแรก ยี่ห้อีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ขน 6773 สงขลา มีนายอนุวัฒน์ พงศ์ทองเมือง อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช พร้อมแฟนสาวนั่งคู่กันมาด้านหน้า ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนคู่กรณีที่พุ่งชนศาลา หม้อแปลงไฟและเสาไฟฟ้าริมถนน เป็นรถกระบะอีซูซุ ทีเอฟอาร์ ตอนครึ่ง สีเทา ทะเบียน บว 7719 นครศรีธรรมราช คนขับชื่อ นายสุริโย เกตุเกลี้ยง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/2 หมู่ 10 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เสียชีวิตคาซากรถ และ น.ส.ปัทมาวดี คงหวัง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/3 หมู่ 3 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ที่นั่งคู่กันมาด้านหน้าไปเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชฯ


เชื่อเป็นวิญญาณ! ใบหน้าปริศนาโผล่กลางล้อแม็กซ์ หลังชนตายไม่กี่นาที

นอกจากนี้ ยังมี น.ส.สุวดี คำเพ็ง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/5 หมู่ 1 ต.คลองท่อมเหนือ จ.กระบี่ ที่นั่งมาในแค็ปหลังบาดเจ็บสาหัส เกิดเหตุเมื่อเวลา 22.30 น. คืนที่ผ่านมา บริเวณจุดยูเทิร์นหน้าโรงเรียนนครอาชีวศึกษา ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยระบุว่า เป็นอุบัติเหตุรถชนกันในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราชที่น่าหวาดเสียวและรุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้น โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุรถทั้งสองคันขับแข่งตีคู่กันมาตั้งแต่บริเวณเชิงสะพานท่าเรียน ผ่านตลาดหัวอิฐ ซึ่งมีรถและผู้คนพลุกพล่าน ท่ามกลางความหวาดเสียวของผู้คนจำนวนมากตะโกนสาปแช่งตามหลัง จนกระทั่งผ่านสี่แยกไฟแดงหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดหัวอิฐ รถทั้ง 2 คันหวิดจะชนกับรถคันอื่น ก่อนจะซิ่งตีคู่แข่งกันต่อไปชนิดไม่เกรงกลัวอันตรายแม้แต่น้อย จนมาถึงบริเวณจุดยูเทิร์นที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับตัดหน้ากะทันหันกระชั้นชิด แต่รอดพ้นการถูกชนไปได้อย่างหวุดหวิด


เชื่อเป็นวิญญาณ! ใบหน้าปริศนาโผล่กลางล้อแม็กซ์ หลังชนตายไม่กี่นาที

จังหวะนั้น รถกระบะได้เฉี่ยวชนรถบริเวณล้อหน้าจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหายเล็กน้อย ก่อนที่รถกระบะ 4 ประตูจะเหยียบเบรกหยุดรถได้ทัน แต่ล้อหน้าด้านคนขับไปกระแทกด้านท้ายของรถกระบะตอนครึ่ง จนรถกระบะตอนครึ่งเสียหลักพุ่งตัดขวางถนนไปทางซ้ายชนวินาศสันตะโร พุ่งอัดศาลาริมถนน หม้อแปลงไฟขนาดใหญ่และเสาไฟฟ้าแรงสูงหักสะบั้นล้มทับรถ ทำให้รถกระบะตอนครึ่งฉีกขาดพังยับเยินกลายเป็นเศษเหล็ก จนมีผู้เสียชีวิตสยอง 2 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คนดังกล่าว


ขณะที่ในวงการกู้ภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้มีการแชร์ภาพปริศนาจากที่ถ่ายในที่เกิดเหตุไปในกลุ่มไลน์หน่วยกู้ภัยต่างๆ มีภาพหนึ่งถ่ายรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ตอนครึ่ง ชนอัดศาลา หม้อแปลงไฟและเสาไฟฟ้าจนรถฉีกขาด ล้อแม็กซ์แตก ได้ปรากฏเป็นภาพใบหน้ามนุษย์ปริศนาอยู่ในวงล้อแม็กซ์ บางคนบอกว่าลักษณะคล้ายกับใบหน้าของนายสุริโย เกตุเกลี้ยง อายุ 24 ปี คนขับรถกระบะตอนครึ่ง ซึ่งเสียชีวิตติดคาซากรถ บางคนก็บอกว่าเห็นแล้วขนลุกซู่ทันที และเชื่อว่าภาพในล้อแม็กซ์ที่เห็นน่าจะเป็นวิญญาณของนายสุริโย เกตุเกลี้ยง คนขับที่เสียชีวิต โดยที่อาจจะยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองตายไปแล้ว หรืออาจจะต้องการส่งสัญญาณแจ้งให้เจ้าหน้าที่รู้ว่า ต้นตอของการเกิดเหตุเกี่ยวข้องกับล้อแม็กซ์นี้ก็ได้.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์