เชื่อฟังนายกตู่! ลำไย ไหทองคำ แต่งตัวเรียบร้อยขึ้นโชว์คอนเสิร์ต!

เชื่อฟังนายกตู่! ลำไย ไหทองคำ แต่งตัวเรียบร้อยขึ้นโชว์คอนเสิร์ต!

ลำไย ไหทองคำ หรือ น.ส. สุพรรณษา เวชกามา นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งสาววัย 18 ปี ในสังกัด ไหทองคำ เร็คคอร์ด ภายใต้การดูแลของ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ที่โด่งดังจากกระแสโซเชียล จากเพลง ผู้สาวขาเลาะประกอบกับการแต่งตัวล่อแหลม วาบหวิว โชว์สรีระและท่าเต้นในลักษณะยั่วยวนอารมย์ทางเพศเป็นที่ถูกใจของชายทุกเพศทุกวัย จนมีเรตติ้งพุ่งกระฉูด จนยอดวิวในยูทูบทะลุหลัก 240 ล้านวิว จนทางพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. กล่าวตำหนิลำไย ไหทองคำ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.คืนที่ผ่านมา( 13 มิถุนายน) ลำไย ไหทองคำ พร้อมคณะเดินทางเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่บริเวณสนามตลาดนัดจ่าหมาย อำเภอชัยบุรี จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีแฟนแพลงแห่เข้าดูการแสดงเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางการกดดันจากเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือไม่ไห้ลำไยแต่งตัวโป๊และขอไม่ให้เต้นในท่าที่หวาดเสียวซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากทีมงานของนักร้องสาวเป็นอย่างดี
ลำไย สาวเล็กพริกขี้หนู เจ้าของสัดส่วน 36-26-35 สูง 159 ซม. น้ำหนัก 47 กก. ได้ขึ้นเวทีปรากฎตัวในชุดกางเกงสีขาสั้นสีดำเสื้อสีดำและมีเสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง โดยการแต่งกายของนักร้องสาวได้เปลี่ยนไปจากเดิมที่เน้นการแต่งตัวโชว์เรือนร่าง
โดยก่อนที่จะขึ้นเวที นักร้องสาวได้ให้สัมภาษณ์ ว่า กรณีนายกรัฐมนตรีได้ออกมาตำหนินั้นยอมรับว่าตกใจเหมือนกัน แต่พอได้อ่านข้อความแล้วก็เข้าใจว่านายกรัฐมนตรีเตือนด้วยความเป็นห่วงหวังดี ตนเองพร้อมจะปรับตัวและปรับการแสดงเพิ่มขึ้น ซึ่งผู้ใหญ่อาจมองไปว่ามันแรงไป ประกอบกับภาพเก่าๆในปีที่ผ่านมามันแรงมากในส่วนนี้อาจมีส่วนทำให้ถูกมองว่าไม่ดีแก่เยาวชน
ซึ่งในส่วนนี้ได้ปรับปรุงให้มีความรัดกุมมากขึ้น พร้อมฝากขอโทษที่อาจจะมองไปเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ขอให้เข้าใจด้วยว่ามันเป็นเรื่องของการแสดงหรือเรื่องของงาน แต่ก็พร้อมที่จะแก้ไข เมื่อถูกถามว่าที่นายกรัฐมนตรีออกมาตินั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง ลำไยตอบว่าตอนแรกรู้สึกหวั่นๆแต่นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้พูดแรงอะไรมาก เพียงแค่ท่านออกมาติเพื่อก่อ เมื่อทีมงานรับมาปรับปรุงตอนนี้ก็สบายใจขึ้นมามาก
ในส่วนหน้าโซเซียลก็มีบางกลุ่มเข้ามาให้กำลังใจและมีบางกลุ่มเข้ามาคอมเม้นเรื่องการแต่งตัว ซึ่งการแสดงความคิดเห็นมีทั้ง 2 แบบ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นซึ่งตนเองพร้อมที่จะนำคำติชมมาปรับปรุง เมื่อถูกถามว่าท้อไหมกับการที่ถูกตำหนินักร้องสาวตอบว่าแอบมีนอยๆบ้าง แต่ก็ไม่ท้อนะ และฝากถึงแฟนๆที่ติดตามทั้งที่ให้กำลังใจและคอมเม้นขอขอบคุณทุกคนและต้องขอโทษในส่วนที่ไม่ดี สำหรับน้องเยาวชนเลิกเสพแต่สิ่งที่ดีๆตัวลำไยก็มีทั้ง 2 ด้านทั้งที่เป็นบวกและเป็นลบ ข้อให้น้องเลิกที่จะเสพเอา
ด้านนายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ เจ้าของค่าย ไหทองคำ เร็คคอร์ด กล่าวว่า ได้ปรับรูปแบบจากสไตล์เซ็กซี่เป็นการสวมใส่เสื้อยีนส์ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ส่วนที่ผ่านมานั้นทางทีมงานต้องขออภัยทางแฟนเพลงและประชาชน โดยเฉพาะท่านนายกรัฐมนตรีที่ออกมาติติง ซึ่งทางทีมงานน้อมรับคำติชมไปปรับปรุงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์