เชียร์!ลูกยางสาวไทยพบยุ่น

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


เชียร์!'ลูกยางสาวไทย'พบ'ยุ่น' ในศึก'เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2013'ที่ประเทศญี่ปุ่น เวลา 17.10 น. ช่อง 7 ยิงสด

 


15 พ.ย.56 ร่วมเกาะติดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง "เวิลด์ แกรนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2013" ที่ประเทศญี่ปุ่น ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ชุดแชมป์เอเชีย 2013 และอันดับ 12 ของโลก ลงทำการแข่งขัน


ทั้งนี้ ทีมสาวไทยหลังจากนัดแรกพ่าย "โดมินิกัน" 3 เซตรวด และนัดที่ 2 ยังพ่ายให้ทีมสุดแกร่งอย่าง "บราซิล" 3 เซตรวด วันนี้ "สาวไทย"จะพบทีมญี่ปุ่น เวลา 17.10 น.ช่อง 7 ถ่ายทอดสด ร่วมตามเชียร์เกาะติดการแข่งขันได้ที่นี่


เริ่มการแข่งขัน "ทีมไทย" และ "ทีมญี่ปุ่น" ลงสร้าง แต้มแรกเป็นสาวจากแดนปลาดิบได้ไป และสาวไทยโชว์ฟอร์มเบียดแต้ม โดยต่างฝ่ายต่างผลัดกันรุกและรับ และตบโต้กันไปมาทำเอาสาวกวอลเลย์บอลบีบหัวใจ ด้วยเพราะทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแล้วในศึกแชมป์เอเชีย 2013 ที่สร้างความประทับใจให้คนดู เพราะสู้ได้อย่างสูสี


กระทั่งเป็น "ทีมญี่ปุ่น" ที่ทำแต้มนำทิ้งห่าง "ทีมไทย" ไปก่อน จน"สาวไทย" ไม่ยอมแพ้ฮึดสู้ตามทำแต้มเบียดสูสี จนไล่เบียดมานำในสกอร์ที่ 17 :16 แต่นำไปได้ไม่นาน "สาวญี่ปุ่น" ก็ไม่ยอมแพ้ทำแต้มตามไล่เบียดนำอีกครั้ง  และเมื่อ "ทีมไทย" ตามหลัง 17 : 19 จึงขอเวลานอก เพื่อมาปรับแก้เกมกันใหม่


ทั้งนี้ หมดขอเวลานอก ลงแข่งขันต่อ เป็นทีมญี่ปุ่นได้เสิร์ฟ และทีมไทย ทำแต้มลักไก่อย่างสวยงาม ตามเบียดสูสีอีก 18 : 19 และสาวญี่ปุ่นเสียแต้มจากลูกเสิร์ฟ สกอร์เท่ากัน 19 : 19 ไทยได้เสิร์ฟ และสาวญี่ปุ่นตบ ดีที่ทีมไทยสามารถแก้สถานการณ์แต่ก็ไม่สามารถได้แต้มนี้ ณี่ปุ่นนำ 20 : 19 และต่างฝ่ายต่างพลัดกันทำแต้ม จบเกม "สาวญี่ปุ่น" ชนะ "สาวไทย" ในเซตแรก 25 : 20


มาร่วมเชียร์เซตที่ 2 ต่อ ทั้งสองทีมลงการแข่งขัน เริ่มเกมต่างฝ่ายต่างคุมเชิงตามทำแต้มสูสีไปมา ผลัดกันนำ แต่ "สาวไทย" ฟอร์มผิดพลาดจน "ญี่ปุ่นนำ" 5 : 3  และทำเอาลุ้นกันไปมาในสกอร์ที่  6 : 4 ไญี่ปุ่น" กว่าจะได้แต้มก็เล่นเอาเหนื่อยเลยทีเดียว


ไทยมาได้จังหวะแต้ม 5 : 6 ไล่ขึ้นมาจาก "ปลื้มจิตร ถิ่นขาว"และบล็อกลูกตบจากทีมญี่ปุ่นได้ทำให้ไทย ตีเสมอเป็น 6 : 6 จนญี่ปุ่นมาไล่บี้ขึ้นนำอีกครั้ง และเป็น ไอรอุมา" ที่ใช้พลังตบตามมาตีเสมอ 7 :7 และไทยทำแต้มได้นำ 8 : 7 จนญี่ปุ่นต้องเปลี่ยนตัวเลยทีเดียว ต่างฝ่ายต่างทำแต้มไล่บี้กัน จนทีมไทยหนีห่างนำเป็น 11 : 9 และทีมไทยได้เสิร์ฟและเป็นญี่ปั่นตบออกไป จนให้ไทยนำ 12 : 9


 ต่างฝ่ายต่างทำเกมบุกกันไปมา เบียดเสียดแต้มได้อย่างสุดมันส์ จนญี่ปุ่นมาไล่บี้ 17 :18        


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์