เชียงรายเตรียมจัดงานคิดถึงแม้ว 23ก.พ.นี้ พานทองแท้โผล่ร่วมงาน

เตรียมจัดงานคิดถึง'ทักษิณ'23ก.พ.นี้ 'พานทองแท้-เหวง-สุรชัย'โผล่งาน คาดสาวก'แม้ว'เป็นพันร่วมแจม อ้างไม่เกี่ยวการเมือง เล็งจัดเป็นประจำ

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นายวิทยา ตันติภูวนาถ เจ้าของวนาฟาร์มนกกระจอกเทศ จ.เชียงราย ประชาสัมพันธ์ชมรมคนรักทักษิณเปิดเผยว่า

 
ในเวลา 18.00 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ชมรมคนรักทักษิณ จ.เชียงราย ซึ่งมีนางมติ แซ่อั้ง เจ้าของร้านเนื้อวัวรสเยี่ยม เป็นประธาน จะจัดงานคิดถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขึ้นที่บริเวณลานหน้าตลาดนำสวัสดิ์ สี่แยกศรีทรายมูล ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อเรำลึกถึงคุณงามความดีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในงานจะไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง แต่เป็นปราศรัยถึงผลงานของ พ.ต.ท.ทักษิณเป็นหลัก จะไม่พาดพิงถึงใคร โดยมีบุคคลสำคัญ อาทิ นายสุรชัย แซ่ด่าน นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำสมาพันธ์ประชาธิปไตยและนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ มาร่วมงาน คาดว่าจะมีกลุ่มชมรมคนรักทักษิณจากทั่วประเทศโดยเฉพาะ จ.เชียงราย เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ กว่า 1,000-2,000 คน เข้าร่วมงาน หลังจากที่ได้แจกการ์ดเชิญไปแล้วกว่า 4,000 ใบ

'ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมาคนเชียงรายคึดถึง พ.ต.ท.ทักษิณอยู่ตลอดเวลา เพราะสร้างผลงานมากมายให้ทั้งประเทศ การจัดงานจึงเหมือนการแสดงออกถึงความคึดถึง อยากให้ท่านกลับประเทศไทย ไม่ได้เป็นเวทีโจมตีใคร ในงานจะมีการเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวของร้านรสเยี่ยมแก่ผู้ร่วมงานฟรีตลอดงาน หากเวทีนี้ไม่มีปัญหาอะไร ก็จะจัดกิจกรรมขึ้นเป็นประจำ' นายวิทยากล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์