เจ๊เบียบสับโพลล์มั่วบอกหญิงไทยนอกใจคนรักอันดับ2ของโลก

เจ๊เบียบสับโพลล์มั่วบอกหญิงไทยนอกใจคนรักอันดับ2ของโลก

จากกรณี ดูเร็กซ์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชื่อดัง

อ้างผลสำรวจระบุว่า ผู้หญิงไทยนอกใจคนรักสูงเป็นอันดับที่ 2 ของโลก จนกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วสังคมไทย  รวมถึงมีบุคคลต่างๆออกมาแสดงทรรศนะความเห็นจำนวนมากนั้น


เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม  นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า

  ไม่เชื่อผลสำรวจที่ออกมาว่า ผู้หญิงไทยมีพฤติกรรมนอกใจคนรัก ร้อยละ 59 หรือเป็นอันดับที่ 2 ของโลก เพราะประเทศไทยนับถือศาสนาพุทธ มีการถือศีล 5 และผู้หญิงไทยยังมีความละอายต่อบาป   หากว่าถึงตัวเลขของฝ่ายชายยังพอจะน่าเชื่อถือได้บ้าง และไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสอดคล้องกับผลการร้องเรียนมายังสมาคม ว่าทีพฤติกรรมนอกใจคนรัก  ทั้งยังถูกปลูกฝังว่าผู้ชายเจ้าชู้ไม่ผิด มีหลายภรรยาแล้วมีอำนาจปกครองใหญ่โต ซึ่งนับเป็นค่านิยมที่ผิดมาตั้งแต่สมัยเก่าแก่


นางระเบียบรัตน์ กล่าวต่อว่า  ตนเชื่อว่า  ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่โดยทั่วไปแล้วเมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ก็จะอุทิศชีวิตให้กับครอบครัว

ไม่เชื่อว่าผู้หญิงไทยส่วนใหญ่จะฝักใฝ่แต่เรื่องเซ็กซ์ หาผัวน้อย คบชู้สู่ชาย เพราะยังมีความละอายมากกว่าผู้ชาย ดังนั้นผลสำรวจดังกล่าว คือสิ่งที่ไร้ประโยชน์และขาดความน่าเชื่อถือ นับว่าเป็นผลสำรวจที่มาทำร้ายผู้หญิงหรือเพศแม่มากกว่า


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์