เจ๊เบียบมาแว้ว!!!ฉะแรงสาวถ่ายโป๊ ไร้สมอง-อยากดัง-หน้าด้าน!!

เจ๊เบียบมาแว้ว!!!ฉะแรงสาวถ่ายโป๊ ไร้สมอง-อยากดัง-หน้าด้าน!!



จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์ภาพนางแบบสวมชุดไม่เหมาะสมส่อไปทางอนาจารถ่ายภาพแฟชั่นกินรี บริเวณสะพานไม้ทางเลียบชายทะเลบางขุนเทียนซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ และล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้รับการติดต่อจากทีมงานถ่ายทำว่าจะพาตัวนางแบบเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ในวันสองวันนี้ ช่วงนี้ขอเวลาทำใจอีกเล็กน้อย โดยบอกว่าที่งานที่ถ่าย ถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม ไม่คิดว่าจะมีผู้นำไปโพสต์จนเรื่องบานปลาย ซึ่งตนก็บอกให้มามอบตัวโดยเร็ว

และมีหรือที่จะพลาด สำหรับคุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ต้องโทษความคิดของคนออกแบบที่ไม่ปกติ เพราะคนปกติจะไม่ทำแบบนั้น จิตสำนึกต้องรู้อยู่แล้วว่าควรทำหรือไม่ควรทำแต่สิ่งที่น่าเกลียดมากที่สุดคือ นำเครื่องทรงของนางในวรรณคดีมาแต่ง ทำให้รู้ถึงความคิดที่สร้างสรรค์ในทางลบ ยิ่งคนถ่ายนำมาเผยแพร่ให้คนอื่นได้ดูแบบนี้ ถือเป็นสื่อลามกได้เลย

"แม่แดงอยากรู้มากเลยว่าเขาทำไปเพื่ออะไร อยากดัง อยากใช้เต้า อยากใช้อวัยวะเพศไต่เหรอ ไม่ต้องเรียกว่าคน เรียกเป็นตัวดีกว่า ทั้ง 5 ตัวเลย หน้าด้านมาก ๆ แบบนี้แหละทำให้หญิงไทยถูกมองไม่ดี ส่วนน้อยกระทบส่วนใหญ่ ต้องคิดใหม่แบบนี้คิดไม่ถูก น่าสงสารแทนคนไทย ที่คนอื่นเขามองว่าเป็นสตรีโลกที่แสนสวย แต่กลับมีบางส่วนไร้สมอง พ่อแม่ผู้ปกครองควรแนะนำด้วย อย่าให้เด็กคิดตามว่าภาพนี้ผู้ใหญ่ทำได้ แล้วเด็กทำไมทำไม่ได้ การเป็นผู้หญิงแบบนี้มันเกินไปไหมลูก เวลานี้สังคมมันแย่มาก ติดกิน ติดสนุก ติดสบาย ติดเซ็กส์ หากไม่มีคนสนอง คงไม่มีคนเสนอ เมื่ออยากดังในทางไม่ดี จะไปโทษฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ต้องถามจุดประสงค์ของคนถ่าย"




ขอบคุณที่มา > > dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์