เจ๊ยุ ท้า จอม งัดคลิปเสียงโชว์!!!

เจ๊ยุ ท้า จอม งัดคลิปเสียงโชว์!!!

"เจ๊ยุ" เผย ไม่โกรธ"จอม เพชรประดับ" แจงสิ่งที่ลงเว๊บไซต์บางส่วนตนไม่เป็นความจริง วอนโทรศัพท์กลับมาเคลียร์ ท้านำคลิปเสียงมาเปิดเผย  

วันนี้(22 ต.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นางยุวดี ธัญญสิริ ผู้สื่อข่าวอาวุโสประจำทำเนียบรัฐบาล กล่าวถึงกรณีที่นายจอม เพชรประดับ แนวร่วมองค์การเสรีไทย และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ไทยวอยซ์มีเดีย thaivoicemedia.com ระบุว่าเป็นผู้สัมภาษณ์นางยุวดี ที่มีเนื้อหาการวิพากษ์วิจารณ์พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.ว่า ตนยอมรับว่าได้คุยกับนายจอมจริง แต่ไม่ใช่เป็นการให้สัมภาษณ์ เพราะนายจอมไม่ได้บอกตนเลยว่าขอสัมภาษณ์ จึงเป็นเพียงการพูดคุยแบบพี่น้อง ตามประสาคนรู้จักมานาน และในฐานะพี่น้องในวงการสื่อมวลชน โดยตนถามไถ่สารทุกข์สุกดิบว่าทำไมนายจอมต้องไปอยู่ที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งนายจอมก็สอบถามถึงสถานการณ์ในไทย และประเด็นระหว่างผู้สื่อข่าวกับนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนก็เล่าไป แต่ไม่ได้เป็นไปตามบทสัมภาษณ์ในเว็บไซต์ดังกล่าวนางยุวดี กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้รู้สึกโกรธนายจอม แต่ตอนนี้ตนอยากคุยกับนายจอม เพราะสิ่งที่ลงไปในเว็บไซต์นี้มีบางส่วนที่ตนไม่ได้พูดอย่างนั้น และไม่ได้เป็นการให้สัมภาษณ์ จึงขอให้นายจอมโทรศัพท์กลับมาหาตนด้วย เพราะตนได้ลบหมายเลขโทรศัพท์ของนายจอมไปแล้ว เพราะมีหมายเลขที่โทรศัพท์เข้ามาจำนวนมาก หรือถ้ามีคลิปเสียงก็ขอให้นำออกมาเปิดเผยกันได้เลย

อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าบทสัมภาษณ์ดังกล่าวถือเป็นคุโณปการกับนายกรัฐมนตรีที่อาจทำให้ได้ฉุกคิดบ้าง  ตอนนี้เวลาที่ตนเดินทางไปไหนก็มีคนมาทักทายจำนวนมาก แต่ตนไม่อยากเป็นแบบนี้ เพราะไม่อยากถูกนำไปเป็นคู่ขัดแย้งกับนายกรัฐมนตรี จึงขอวิงวอนสื่อมวลชนให้เลิกจับไปเป็นประเด็นขัดแย้งนายกรัฐมนตรี


ขอบคุณ TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์