เจ๊ดารุณี เดือด! โต้ ครูสาว ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด-หมิ่นประมาทกล่าวหามั่ว

 เว็บไซต์ go6tv.com รายงานว่า วันที่ 11 ต.ค. นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ เจ๊ดา ไฮโซเสื้อแดงให้สัมภาษณ์พิเศษแก่โกซิคทีวี 

ตอบโต้ “อดีตครูสาวโรงเรียนนานาชาติ วนัสนันท์ หนูคำ” ที่กล่าวหมิ่นประมาทคุณดารุณี กฤตบุญญาลัยกลางห้างสรรพสินค้า โดยครูสาวดังกล่าวยังไม่สำนึกผิด โดยกล่าวซ้ำในคลิปดังกล่าวว่า“ตนนั้นไม่ผิด ตนรักในหลวงและเชื่อว่านางดารุณีด่าในหลวงจริงๆ”

เจ๊ดารุณี เดือด! โต้ ครูสาว ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด-หมิ่นประมาทกล่าวหามั่ว

นางดารุณี กฤตบุญญาลัยได้กล่าวว่า 
 “ดิฉันไม่ต้องการมาตอบโต้วิธีนี้ แต่ดิฉันก็ต้องทำ คุณมาด่าดิฉันกลางห้างสรรพสินค้า หมิ่นประมาทดิฉันต่อคนทั้งห้างว่าดิฉันพูดหมิ่นฯ คุณอ้างว่าดูจากคลิปทั่วๆไป ใช่ค่ะ ดิฉันขึ้นเวทีเสื้อแดงร้องเพลงบนเวที  หากหญิงคนนั้นฟังดิฉันตั้งแต่ต้นจนจบ คุณจะรู้ว่าดิฉันไม่เคยพูดหมิ่นหรือทำผิด หากคิดว่าดิฉันไม่จงรักภักดีหรือพูดหมิ่น เชิญเอาคลิปทั้งหมดที่คุณมีไปแจ้งความได้เลย  หากเป็นคลิปจริงดิฉันยินดีให้คุณดำเนินคดี หากไม่ใช่คลิปจริง เป็นคลิปที่ตัดต่อมาใส่ร้ายดิฉัน ดิฉันก็จะฟ้องคุณ

หนูอ้างว่าหนูรักในหลวง  ถ้าเรารักต่อสถาบันแสดงออกได้หลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องแสดงออกพูดออกมา แต่ควรแสดงออกด้วยการทำความดี แต่ไม่ใช่แสดงความรักสถาบันออกมาจากการด่าคนอื่น  ความรักต้องแสดงออกมาด้วยความอ่อนโยนไม่ใช่บอกคนอื่นว่าตนรักสถาบันแต่ด่าคนอื่น มันไม่ใช่ความรัก”

นางดารุณียังย้ำอีกว่า “ในกรอบของกฎหมายนั้น  หนูหมิ่นประมาทแล้ว หนูทำผิดไปแล้ว และหนูเป็นคนที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งขึ้นแล้ว จนเชียร์หนูจนแทบกลายเป็นจลาจล หนูรู้ไหม ว่าทนายความของหนูขู่ออกมาว่า หากดำเนินคดีกับหนู จะก่อความวุ่นวายให้มีคนตาย”

สุดท้ายนางดารุณียืนยันว่า “หนูพูดถึงครอบครัวหนูอย่างน่าสงสาร แต่ครอบครัวป้าดาโดนผลกระทบอย่างมหาศาลจากข้อความใส่ร้ายของหนู ดังนั้นดิฉันจึงยืนยันว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

หมายเหตุ : ก่อนหน้านี้ น.ส.มนัสนันท์ หนูดำ อดีตครูโรงเรียนนานาชาติ โพสต์คลิปลงในยูทูบ แจงกรณีบุกเข้าไปด่ากราด นางดารุณี กฤตบุญญาลัย หรือ เจ๊ดา แนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังในกทม. โดยกล่าวหา นางดารุณี อย่างรุนแรงว่าเคยพูดจาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง อย่างไรก็ตาม นางดารุณีได้ชี้แจงแล้วว่า ตนไม่เคยหมิ่นสถาบัน แต่น.ส.มนัสนันท์ เข้าใจผิดเองว่าตนคือ "ดา ตอร์ปิโด" หรือ น.ส.ดารณี ชาญเชิงศิลปกุล ผู้ต้องหาคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีกับน.ส.มนัสนันท์



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์