เจ้าอาวาสวัดเผยมีลางบอกเหตุ ก่อนที่ บรรหาร ถึงแก่อนิจกรรม

 เจ้าอาวาสวัดเผยมีลางบอกเหตุ ก่อนที่ บรรหาร ถึงแก่อนิจกรรม


พระเทพสุวรรณโมลี เจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร อ.เมืองสุพรรณบุรี และที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี มีกำหนดจัดพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ 108 รูป เพื่อประสาทพรแก่ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา ให้หายจากอาการเจ็บป่วย แต่เนื่องจากทราบข่าวการถึงแก่อนิจกรรมของนายบรรหาร ทางวัดจึงเปลี่ยนจากพิธีประสาทพรมาเป็นพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับนายบรรหารให้ไปสู่สุคติแทน

พระเทพสุวรรณโมลี กล่าวว่า จังหวัดสุพรรณบุรี มียอดคนดีชื่อท่านบรรหารที่ช่วยเร่งรัดพัฒนาการสร้างเมืองสุพรรณให้ศิวิไลซ์ ถนนหนทางไฟส่องสว่างไสว ท่านสร้างเมืองใหม่ยิ่งใหญ่น่าชม หอสูงเสียดฟ้า สวนน่ารื่นรมย์ ใครได้มาชมแซ่ซ้องสาธุการ สถานศึกษา โรงพยาบาลมีชื่อบรรหาร แจ่มใส เราชาวสุพรรณรักท่านจริง ๆ ท่านทำทุกสิ่งเพื่อชาวสุพรรณ ฉะนั้นในความรู้สึกของชาวสุพรรณ ท่านเป็นเหมือนเทพเจ้าของชาวสุพรรณจริง ๆ การที่ท่านถึงแก่อนิจกรรมไป จึงเสียใจและเสียดายท่านมาก มีบุญกุศลใดๆ ที่จะได้ร่วมกันทำร่วมกันอุทิศให้ท่าน เพราะว่าชีวิตที่ผ่านมาของท่าน ท่านอยู่ด้วยอุดมการณ์จริง ๆ ขอให้พวกเราได้พร้อมใจกันบำเพ็ญกุศลด้วยการตักบาตรในเบื้องต้นเพื่ออุทิศให้ ท่านจะได้อยู่สงบสุขชั่วกาลนาน

พระเทพสุวรรณโมลี ยังได้เผยถึงเหตุอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นในวิหารหลวงพ่อโต เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยระบุว่าในเวลา 04.00 น. พระที่ลงมาทำวัตรในวิหารหลวงพ่อโต ได้เห็นไฟในวิหารกะพริบขึ้น จึงได้นึกแปลกใจเกรงว่าไฟจะดับ กระทั่งต่อมาจึงได้ทราบข่าวการถึงอนิจกรรมของนายบรรหาร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์