เจ้าอาวาสวัดดัง แจ้งจับแก๊งค้ายา ใช้วัดเป็นที่ส่งของ อ้างเป็นดาราช่องดัง

เจ้าอาวาสวัดดัง แจ้งจับแก๊งค้ายา ใช้วัดเป็นที่ส่งของ อ้างเป็นดาราช่องดัง

วันนี้ (18 ส.ค. 60) เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่น อำเภอเมืองนครปฐม และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอเมืองนครปฐม ร่วมกันจับกุมนายสิทธิชัย แผลงปาน อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด เงินล่อซื้อจำนวน 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายโดยสามารถจับกุมได้ที่หอระฆังภายในวัดไผ่ล้อมอ.เมือง จ.นครปฐม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

เจ้าอาวาสวัดดัง แจ้งจับแก๊งค้ายา ใช้วัดเป็นที่ส่งของ อ้างเป็นดาราช่องดัง

ต่อมาได้จับกุมนายจิรายุ อายุ 19 ปี และนายพรนิมิต อายุ 20 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 45 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อหน้าวัดไผ่ล้อม โดยกล่าวหาว่ามีเสพติดประเภทที่1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครอบโดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้การจับกุมดังกล่าว เนื่องจากได้รับการแจ้งพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หรือหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ซึ่งได้บอกว่ามีเจ้าหน้าที่ของวัดได้มาแจ้งว่าในวันที่วัดไผ่ล้อมได้มีการจัดงานพิธีเททองหล่อพระพุทธเมตตาประทานพร ที่หน้าวัดได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้เข้ามาในวัด และมีพฤติกรรมมีพิรุธคล้ายมานัดหมายส่งยาเสพติด จึงได้จัดกำลังลงไปเพื่อติดตามหาข่าว กระทั่งพบนายสิทธิชัย อายุ30 ปี ได้เข้ามา เจ้าหน้าที่จึงได้มีสังเกตการณ์ จนมั่นใจว่ามีการส่งยาเสพติด และได้ให้สายลับเข้าไปล่อซื้อจนได้ตัวในวัด ต่อมาได้ขยายผลจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 2 ราย

ซึ่งจากการสอบถามผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้จำหน่ายยาบ้าในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐมจริง และทราบว่านายจิรายุ อายุ 19 ปี ที่มีบุคลิกหน้าตาดี อ้างว่าตนเองเป็นนายแบบวัยรุ่น และเคยร่วมแสดงละครบทบาทพระเอกวัยเด็กในละครดัง ของสถานีโทรทัศช่องหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครปฐมนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


cr.amarintv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์