เจ้าสัวเจริญแห่งค่ายน้ำเมาดัง รวยที่สุดในไทย และ ติดที่ 69 ของโลก!!

เจ้าสัวเจริญแห่งค่ายน้ำเมาดัง รวยที่สุดในไทย และ ติดที่ 69 ของโลก!!

บลูมเบิร์กจัดอันดับมหาเศรษฐีรวยสุดโลก500คน "เจ้าสัวเจริญหนึ่งเดียวจากไทย"ติดอันดับ69


เจ้าสัวเจริญจากไทยเบฟฯ ขึ้นที่1เศรษฐีรวยสุดของไทยหลังสื่อบลูมเบิร์กจัดให้อยู่อันดับ69โลก โดยรายละเอียด เกี่ยวกับการคำนวณ ที่ให้ไว้ในการวิเคราะห์รายได้สุทธิบนเพจโปรไฟล์ของเศรษฐีแต่ละราย ซึ่งตัวเลขอัพเดทจากทุนการค้าแต่ละวัน ในตลาดนิวยอร์ก

ซึ่งผู้นักธุรกิจ ชาวไทย มี ชื่อ "เจ้าสัวเจริญ" หรือ นายเจริญ สิริวัฒนภักดี เจ้าของ บมจ.ไทยเบฟเวอร์เรจ มีรายชื่อ ติดเป็นอันดับ ที่69 มีรายได้อยู่ที่ 14.3พันล้านเหรียญสหรัฐฯ กลายเป็น เศรษฐีอันดับ1 ของไทยตามการจัดอันดับของบลูมเบิร์กใน

ส่วนใน5อันดับเศรษฐีที่รวยที่สุดในโลก ที่1 ยังเป็นเจ้าของไมโครซอฟ ยักษ์ใหญ่ อย่าง วิลเลียม เฮนรี เกตส์หรือบิล เกตส์ ชาวอเมริกัน ที่มีมูลค่าทรัพย์สินที่ 86.2 พันล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ ตามมาด้วย วอร์เร็น เอ็ดเวิร์ด บัฟเฟตต์ นักลงทุนก้องโลกของสหรัฐฯ มูลค่าทรัพย์สิน77.7พันล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ ที่3 เป็น เจฟฟ์ เบซอส เจ้าของร้านค้าออนไลน์ระดับโลกอเมซอนชาวอเมริกา ทรัพย์สินที่ครอบครอง73.8พันล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ ที่4เจ้าของแบรนด์ซาร่า (Zara)ชาวสเปนมีมูลค่าทรัพย์สินที่ 72.5พันล้านเหรียญ และที่5 มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ค ชาวสหรัฐฯมีมูลค่าทรัพย์สินที่ครอบครอง60.2 พันล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ ฟากเจ้าพ่อร้านค้าออนไลน์ชื่อดังฟากเอเชียจากจีน อย่าง แจ๊ค หม่า อยู่ในอันดับที่15 มีมูลค่าทรัพย์สินที่ครอบครอง36.2พันล้านเหรียญดอลลาห์สหรัฐฯ


เจ้าสัวเจริญแห่งค่ายน้ำเมาดัง รวยที่สุดในไทย และ ติดที่ 69 ของโลก!!

ขอบคุณ INNNEWS.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์