เจ้าฟลุค เหยื่อมีดสปาร์ต้าฟันเหวอะ อาการดีขึ้นแล้ว

เมื่อ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องราวของสุนัขชื่อ ฟลุค

ซึ่งตกเป็นเหยื่อถูกคนทำร้ายด้วยการใช้มีดสปาร์ต้าฟันคอซ้ำแล้วซ้ำอีกจนเป็นแผลลึกเหวอะหวะ ตามด้วยไม้หน้าสาม  บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างตรงแยกพัฒนาการตัดศรีนครินทร์ จนมีผู้ใจบุญเข้าช่วยเหลือ โดยระดมเงินและความห่วงใยทางเว็บบอร์ดพันทิปทางอินเตอร์เน็ตอย่างกว้างขวางนั้น ล่าสุด น.ส.ธาริณี วิภูชนิน สมาชิกผู้ช่วยเหลือสัตว์ในนามกลุ่ม Pic-A-Pet4Home และนายสัตวแพทย์ศุภเสกข์ ศรจิตติ จากโรงพยาบาลสัตว์คริสตัลเพ็ท พาเจ้าฟลุค ไปออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งจากสภาพล่าสุดของเจ้าฟลุค มีอาการดีขึ้นมาก แม้ยังต้องพันแผลอยู่ ขณะที่น.ส.ธาริณี กล่าวขอบคุณผู้ที่บริจาคเงินทั้งหมด ซึ่งทำเงินสูงถึง 8 แสนบาทแล้ว โดยจะนำเงินที่เหลือจากการรักษาเจ้าฟลุคไปช่วยสัตว์ตัวอื่นต่อไป และยังขอให้ผู้เกี่ยวข้องพิจารณากฎหมายที่จะช่วยคุ้มครองสัตว์ได้มากขึ้นจากที่เป็นอยู่ในขณะนี้

 สำหรับเคราะห์ร้ายของเจ้าฟลุค เกิดขึ้นวันที่ 16 พ.ค.54 จากการที่มันกระโดดเห่าสุนัขพุดเดิ้ลของชายคนหนึ่งที่นั่งมากับรถมอเตอร์ไซค์จนรถล้ม

ชายคนนี้จึงใช้มีดบันดาลโทสะกับเจ้าฟลุค และมีคนงานในพื้นที่เข้าขอชีวิตไว้ เจ้าฟลุคจึงวิ่งหนีเข้าไปในพงหญ้า ก่อนมีคนไปช่วยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ศรีนครินทร์ และต่อมาย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์นวลจันทร์ และโรงพยาบาลสัตว์คริสตัลเพ็ท  จนอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุด




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์