เจ้าบ่าวเฮงแต่งแฝดพี่น้อง เผยตามจีบพร้อมกันแม่ดีใจได้สะใภ้ 2 คน

เจ้าบ่าวเฮงแต่งแฝดพี่น้อง เผยตามจีบพร้อมกันแม่ดีใจได้สะใภ้ 2 คน

หนุ่มหล่อบ้านแพ้วดวงเฮง แจกการ์ดแต่งงานกับสาวแฝดพี่น้องพร้อมกันทีเดียว 2 คน วาที่เจ้าบ่าวผู้โชคดี เผย เห็นว่าที่คู่ชีวิตมาตั้งแต่ยังเด็ก สนิทกันเพราะเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน จนเริ่มแอบ ปิ๊งเพราะหน้าตาน่ารัก ไปมาหาสู่ก็เจอ 2 สาวคู่แฝดอยู่ด้วยกันตลอด เลยจีบไปพร้อม ๆ กัน จน ตัดใจเลือกใครคนหนึ่งไม่ได้ เข้าตำรา "รักพี่เสีย ดายน้อง" เลยให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอทั้งคู่ ฝ่ายสองสาวพี่น้อง ยอมรับ ตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยห่างกัน เป็นแฝดที่สนิทกันมาก อีกทั้งเคยรับปากว่าจะมีแฟนคนเดียวกัน พอมีหนุ่มมาจีบ เลยใจอ่อนรับรัก ด้านพ่อแม่ฝ่ายหญิง ยอมตามใจลูก เพราะลูกเขยก็เป็นคนดี เรียกสินสอดเงิน 8 หมื่น ทอง 4 บาท คูณ 2 ขณะที่พ่อแม่ฝ่ายชาย ดีใจได้ลูกสะใภ้ทีเดียว 2 คน ทำห้องหอให้เลือก 2 ห้อง เตรียมแห่ขันหมากเช้าตรู่ 23 มี.ค. นี้

งานวิวาห์สุดฮือฮาแห่งปี เจ้าบ่าวหนุ่มหล่อแต่งงานทีเดียวกับสาวแฝด 2 คน เป็นที่อิจฉาของบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วประเทศรายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านใน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทร สาคร ว่ามีเจ้าภาพแจกการ์ดงานมงคลสมรส ระหว่างเจ้าบ่าว 1 คน กับเจ้าสาว 2 คน เป็นที่กล่าวขวัญของคนในละแวกดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่ร้านรับซื้อของเก่าเลขที่ 113 หมู่ 1 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว พบกับนายวิชัย หรือเต๋า เฮ้งเจริญสุข เจ้าของกิจการรับซื้อของเก่า ว่าที่เจ้าบ่าววัย 24 ปี เปิดเผยเบื้อง หลังพิชิตใจสาวแฝดว่า ตนกับว่าที่เจ้าสาวของตนทั้ง 2 คน คือ น.ส.ศิรินทรา หรือเฟียต แฝดผู้พี่ และ น.ส.ทิพวรรณ หรือแฝด แฝดผู้น้อง พุทธนุกูลชัย อายุ 22 ปีเท่ากัน เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน แค่เดินลัดเลาะคลองดำเนินสะดวก ไม่กี่นาทีก็ถึงบ้าน แต่เพิ่งจะเริ่มปิ๊งกันก็ตอนโตเป็นวัยรุ่นเมื่อสัก 3 ปีที่ผ่านมา

ว่าที่เจ้าบ่าวดวงเฮง กล่าวต่อว่า ช่วงนั้นเริ่มรู้จักกับเฟียต และแฝด เพราะเวลาไปโรงเรียน เขาจะต้องเดินผ่านหน้าบ้านของตนทุกวัน เลยพูดจาทักทายกันจนสนิทสนม ต่อมาหลังเลิกงาน ตนก็จะแวะเวียนไปหา 2 สาวที่บ้าน ไปทีไรก็เจอทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอด ไม่เคยห่าง จึงได้พูดคุยกับทั้งคู่ไปพร้อม ๆ กัน จีบก็จีบพร้อมกัน เพราะทั้งคู่หน้าตาน่ารักเหมือนกันมาก พอตนพาไปซื้อของที่ห้าง หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็จะพาทั้งคู่ไปด้วย จนเริ่มหลงรักทั้งพี่และน้อง ขนาดวันวาเลนไทน์ ยังซื้อของขวัญให้ทั้งคู่เลย เรียกว่าตอนนั้นทำใจไม่ได้แล้วว่าจะเลือกใครดี เข้าตำรา "รักพี่เสียดายน้อง" ก็คงจะไม่ผิดนัก ´ตอนเริ่มจีบน้องเขาก็อยู่ด้วยกัน ผมยังเคยหยอก ถามทีเล่นทีจริงว่า ถ้าจะขอทั้งคู่แต่งงานเป็นเมียแฝดของพี่เต๋าจะได้หรือไม่ น้องเขาก็ไม่ว่าอะไร แค่กระมิดกระเมี้ยนตอบว่า ก็ได้ ผมเลยมั่นใจให้เตี่ยกับแม่ไปสู่ขอทันที" ขุนแผนเมืองบ้านแพ้ว กล่าวน้ำเสียงเจือรอยยิ้ม ก่อนจะโชว์การ์ดแต่งงาน สีแดงสดให้ผู้สื่อข่าวชมเป็นขวัญตา

ด้าน น.ส.ศิรินทรา และ น.ส.ทิพวรรณ 2 พี่น้องว่าที่เจ้าสาวฝาแฝด กล่าวด้วยความเขินอายว่า พวกตนเป็นพี่น้องฝาแฝดที่สนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตั้งแต่เด็กจนโตไม่เคยห่างกัน และจากนี้ไปก็จะไม่แยกจากกัน เคยตกลงกันด้วยว่าหากมีแฟน ก็จะมีแฟนคนเดียวกัน เพราะโดยปกติชอบอะไรก็จะชอบเหมือนกันอยู่แล้ว พอดีพี่เต๋ามาจีบและขอแต่งงาน เลยตัดสินใจอยู่ด้วยกันเสียเลย ยืนยันว่าจะไม่มีการหึงกันเด็ดขาด ?ตอนนี้เฟียตลาออกจากงานผู้ช่วยพยาบาลที่ รพ.บ้านแพ้ว แล้ว ส่วนแฝดก็ลาออกจากงานครูพี่เลี้ยงที่โรงเรียนบ้านแพ้ววิทยาเช่นกัน คิดว่าคงจะมาช่วยพี่เต๋าทำงานที่โรงงานค่ะ? สองสาว กล่าวถึงอนาคต

นายประดิษฐ์ นางประทุม พุทธนุกูล ชัย พ่อแม่ของว่าที่เจ้าสาว เปิดเผยว่า การแต่งงานพร้อมกันทั้ง 2 คนนั้น เป็นความต้องการของลูกสาว ที่ไม่ต้องการแยกจากกัน และรักเจ้าบ่าวคนเดียวกัน จึงพร้อมใจไปอยู่ด้วยกัน ตนก็ตามใจลูกสาว อีกทั้งเห็นว่าเจ้าบ่าวก็เป็นคนดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวเตร่ ก็สบายใจ คิดว่าเขาคงจะเลี้ยงดูลูกสาวทั้ง 2 คนให้อยู่เย็นเป็นสุขได้ เรื่องสินสอด ตนเรียกไปเป็นเงินคนละ 8 หมื่นบาท ทอง 4 บาท รวมสองคนก็เงิน 1.6 แสนบาท ทอง 8 บาท ซึ่งทางเจ้าบ่าวก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด

ขณะที่นายบุญส่ง และนางว่อยกี เฮ้งเจริญสุข พ่อแม่ของเจ้าบ่าว กล่าวอย่างปลาบปลื้มว่า ดีใจที่ได้ลูกสะใภ้น่ารักพร้อมกันทีเดียวสองคน และได้เตรียมห้องหอไว้ให้ 2 ห้อง ให้ลูกสะใภ้เลือกกันเองตามใจชอบ ส่วนการยกขันหมากทั้งสองขันนั้นจะแห่ขันหมากโดยเดิน ตามทางริมคลอง ใช้ฤกษ์เวลา 06.39 น. ของวันที่ 23 มี.ค.นี้ เมื่อมาถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวหันไปถามคู่เจ้าสาวว่า จะรวมกันอยู่กับเจ้าบ่าวเป็นห้องเดียวกันหรือไม่ สองสาวตอบพร้อมกันอย่างเอียงอายว่า "เรื่องห้องนอนคงต้องแยกกันนอนคนละห้องค่ะ" ทำเอาหนุ่มผู้โชคดี หันไปมองว่าที่ภรรยาทั้งสองของตนด้วยความเอ็นดู.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์