เจ้าตูบ รักนายมาก เจ้านายโดนจับตำรวจจำใจต้องเอาไปอยู่ในห้องขัง

20 ม.ค.61 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชปพ.ศป.ปส.) ได้นำกำลังจู่โจมเข้าทลายปาร์ตี้ยาไอซ์ ภายในห้องพัก คอนโดสุดหรูย่านชายหาดจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ ได้ผู้ต้องหารวม 3 ราย คือ นายบรรพต ไชยขนอม หรือเค อายุ 30 ปี สาวประเภท 2 ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ น.ส.รุจิภัทร์สร นุชนี หรือป๊อบอาย อายุ 26 ปี ข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด นายโยษิตา วงษ์พยัคฆ์ หรือโย อายุ 31 ปี ข้อหาเสพยาเสพติด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาไอซ์จำนวนมาก


เจ้าตูบ รักนายมาก เจ้านายโดนจับตำรวจจำใจต้องเอาไปอยู่ในห้องขัง


นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า สืบเนื่องได้รับแจ้งว่า ห้องพักดังกล่าว มีการลักลอบจำหน่าย และมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงได้ประสานตำรวจท้องที่ เพื่อร่วมนำกำลังเข้าตรวจสอบ สามารถจับกุมผู้ต้องหาในห้องไว้ได้ทั้งหมด ขณะกำลังตั้งวงปาร์ตี้ยาไอซ์ ตั้งแต่ช่วงกลางดึกมาถึงรุ่งเช้า

ขณะที่ ทำการจับกุมผู้ต้องหา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต้องเห็นภาพที่สลดใจยิ่งนัก เมื่อนายเค และนายโย สาวประเภท 2 ที่ได้เลี้ยงสุนัขพันธุ์ ชิวาว่า และพันธุ์สปิตซ์ ด้วยความสัมพันธ์ที่เลี้ยงมา ทำให้ต่างไม่แยกห่างจากกัน เจ้าหน้าที่ต้องจำใจนำเข้าไปอยู่ในห้องขังด้วยกัน ก่อนจะประสานให้ญาติมารับกลับไปเลี้ยง


เจ้าตูบ รักนายมาก เจ้านายโดนจับตำรวจจำใจต้องเอาไปอยู่ในห้องขัง

Cr.thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์